ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุมเมนิกเก้ยันยูเว่ซื้อขาดคอสต้าต้องราคานี้

รุมเมนิกเก้ยันยูเว่ซื้อขาดคอสต้าต้องราคานี้

Posted 25/11/2017 by siamsport

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ยัน ดักลาส คอสต้า ปีกบราซิล จะย้ายซบ ยูเวนตุส ในราคา 46 ล้านยูโร ในซีซั่นหน้า หลังนักเตะไปร่วมทีม "เจ้าม้าลาย" แบบยืมตัวในฤดูกาลนี้ และยอดทีมแห่งอิตาลีจะซื้อเป็นสิทธิ์ขาดในช่วงกลางปีหน้า

คอสต้า ย้ายไปร่วมทีม ยูเว่ แบบยืมตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว ในราคา 6 ล้านยูโร (240 ล้านบาท) ซึ่ง "เจ้าม้าลาย" มีออปชั่นซื้อเป็นสิทธิ์ขาดได้ในราคา 40 ล้านยูโร (1,600 ล้านบาท) ขณะที่ดาวเตะแซมบ้ายังไม่สามารถยึดตัวหลักของ "เจ้าม้าลาย" ได้ในซีซั่นนี้ โดยเพิ่งได้เป็นตัวจริง 5 จาก 10 นัดในเซเรีย อา    

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ยูเว่ พร้อมที่จะจ่ายเงินซื้อตัว คอสต้า เป็นสิทธิ์ขาดในช่วงจบฤดูกาลนี้ และ รุมเมนิกเก้ ก็ยืนยันเรื่องนี้ในการประชุมประจำปีของ บาเยิร์น

"ดักลาส คอสต้า ย้ายไป ยูเวนตุส แบบยืมตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว ขณะเดียวกันเขาก็จะย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์น่าด้วยราคารวม 46 ล้านยูโร" รุมเมนิกเก้ กล่าว

ปัจจุบัน บาเยิร์น นำเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกา ทิ้งห่างอันดับ 2 ถึง 6 คะแนน หลังมีการเปลี่ยนตัวเทรนเนอร์มาเป็น จุ๊ปป์ ไฮย์เกส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้เดินทัพ,ฮาเมสบัญชาเกมอัดสิงห์หนุ่มPPTVยิงสด
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หวังชิงความได้เปรียบในการยึดจ่าฝูงออกไปอีก เกมนี้ใส่ชื่อ "ฮาเมส โรดรีเกซ" จอมทัพคนดัง คุมแดนกลางนัดเยือนถิ่น "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค ทีมระดับหัวตาราง ที่ไม่คิดยอมแพ้อย่างแน่นอน ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2560 พีพีทีวีถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 00.30 น.เป็นต้นไป
  • ร็อบเบนยังไม่ชัวร์เล่นต่อ-แขวนเกือกตอนจบซีซั่น
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกลายครามของบาเยิร์น มิวนิค ยอมรับ ทุกอย่างเกี่ยวกับอนาคตของเขามีความเป็นไปได้หมด ทั้งเลิกเล่น ย้ายทีม หรืออยู่กับทีม "เสือใต้" ต่อไป หลังจากสัญญาจะหมดอายุตอนจบซีซั่น บอกตอนนี้ขอเน้นเล่นให้สนุกกับปัจจุบันก็พอ
  • เสือใต้เซ็ง!ขาด"ร็อบเบน"ฟัดกลัดบัค
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เจอข่าวร้ายก่อนฟาดแข้งกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค วันเสาร์นี้ เมื่อ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวด จะลงช่วยทีมไม่ได้ หลังเดี้ยงมาจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • ดอร์ทแย่หนักเน่าคารัง! "เสือใต้" บุกขย้ำ 3-1 หนีเสือเหลือง6แต้ม
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อาการแย่อย่างหนักแพ้ 3 เกมใน 4 นัดที่ไม่ชนะทีมใด หลังเปิดรังเจอทีเด็ดของ "เสือใต้" แพ้ไป 1-3 ส่งผลให้เล่นไป 11 เกม ดอร์ทมุนด์ร่วงมาอยู่ที่ 3 ตามหลังจ่าฝูง บาเยิร์น มิวนิค ถึง 6 แต้ม ศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันเสาร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »