ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "มูรินโญ่"ชมไบรท์ตันเล่นดีจนไม่น่าแพ้ผี

"มูรินโญ่"ชมไบรท์ตันเล่นดีจนไม่น่าแพ้ผี

Posted 26/11/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เล่นดีจนไม่น่าแพ้ทีมตน ระบุนี่อาจจะเป็นเกมที่หินสุดของ "ปีศาจแดง" ในซีซั่นนี้เลยก็ว่าได้ แม้ซิวชัยได้ 1-0 ก็ตาม

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชม ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ว่า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และสมควรที่จะมีคะแนนกลับบ้าน หลังจากที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เชือดหวิว ไบรท์ตัน 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ ไบรท์ตัน สู้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ดีมาก จนทีมของ มูรินโญ่ จำเป็นต้องพึ่งการทำเข้าประตูตัวเองของ  ลูอิส ดังค์ ดาวเตะทีมเยือน เป็นประตูชัยในนาทีที่ 66 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "ปีศาตแดง" มี 29 แต้ม จาก 13 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด 5 แต้ม

"อย่างตรงไปตรงมาเลยคือ พวกเขาสมควรได้ผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้ พวกเขาเล่นได้ดีมากๆ ประสานงานในเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยม และตอนที่ได้ครองบอลพวกเขาก็ดูอันตรายทีเดียว ผมคิดว่าวันนี้สปิริตของเราดูมีมากกว่าเรื่องคุณภาพ"

"บางครั้งการมีผู้เล่นตัวรุกในสนามเยอะ มันก็ไม่ได้หมายความว่า คุณเล่นเกมรุกได้ดีเสมอไป วันนี้เราใช้ผู้เล่นตัวรุกหลายคน แต่เรากลับสูญเสียการควบคุมในแผงมิดฟิลด์ มันเป็นเรื่องจริงของเกมฟุตบอล บางครั้งการมีผู้เล่นตัวรุกเยอะเกินไป มันทำให้ทีมคุณเสียสมดุล และสร้างโอกาสได้ไม่มากพอ"

"นี่อาจจะเป็นเกมที่หินสุดของเราในฤดูกาลนี้เลยก็ว่าได้ เรามีโอกาสสวยๆ สองครั้งในเกมกับ บาเซิ่ล (แพ้ 0-1 ในเกม ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์) และเราจบสกอร์ไม่ได้ แต่วันนี้เราทำได้ ซึ่งผมก็ขอแสดงความยินดีกับลูกทีม วันนี้เด็กของผมเล่นไม่ดี แต่พวกเขาก็ทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ และไม่สมควรโดนคำตำหนิจากผม" มูรินโญ่ กล่าว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮในรัง7นัดติด! "ผี" หืดเฉือนไบรท์ตันหวิว 1-0 จี้เรือ5แต้ม
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องออกแรงเหนื่อยเหมือนกันกว่าจะซิวชัยเหนือ "นกนางนวล" ไบรท์ตัน ไปได้หวุดหวิด 1-0 เก็บสามแต้มแถมเพิ่มสถิติซิวชัยในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดติดต่อกันนัดที่ 7 รั้งรองจ่าฝูง ไล่จี้ "เรือใบ" ที่มีคิวแข่งวันพรุ่งนี้เหลือแค่ 5 คะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • หายไปดื้อๆ! มูรับไม่ปลื้มฟอร์ม"มิคกี้"
    กุนซือปีศาจแดงยอมรับว่าไม่ปลื้มกับฟอร์มของมิดฟิลด์ชาวอาร์เมเนียในเวลานี้
  • ผีรุกเต็มสูบ!หมาก-ลูกากูผนึกหลอนลุ้นชัยเกมฟาดแข้งรับนกนางแอ่น
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมจัดแผงเกมรุกเต็มอัตราศึกโดยจะส่ง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ โรเมลู ลูกากู ประสานคมแข้งล่าตาข่าย เกมรับการมาเยือนของ "ขุนพลนกนางแอ่น" ไบรท์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 25 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : BeIN Sports 1, PPTV HD, เวลา : 22.00 น.
  • ผีช็อก!คาร์ริคเผยมีปัญหาภาวะหัวใจเต้นผิดปกติ
    ไมเคิ่ล คาร์ริค อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยเรื่องช็อกว่าที่หายไปเนื่องจากต้องเข้ารับการรักษาภาวะการเต้นของหัวใจผิดจังหวะ โดยเกิดขึ้นในแมตช์ไล่ถลุง เบอร์ตัน เกมคาราบาว คัพ เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา แต่ยันอาการค่อยๆ ดีขึ้น และจะกลับคืนสนามในเร็ววันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »