ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เหมาะสม! เอฟเอตั้งข้อหาคอนเต้โวยผู้ตัดสิน

ไม่เหมาะสม! เอฟเอตั้งข้อหาคอนเต้โวยผู้ตัดสิน

Posted 01/12/2017 by goal.com

 

นายใหญ่สิงโตน้ำเงินครามถูกเอฟเอตั้งข้อหาเอาผิด หลังโวยใส่ผู้ตัดสินจนถูกเชิญออกจากสนามในเกมล่าสุด

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ตั้งข้อหาเอาผิด อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเชลซี ฐานประพฤติตัวไม่เหมาะสม หลังถูกไล่ออกจากสนามในเกมเปิดรังเฉือน สวอนซี ซิตี้ 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนเกิดฟิวส์ขาดโวยวายใส่ ลี เมสัน ผู้ตัดสินที่ 4 และ นีล สวาร์บริค ผู้ตัดสินที่ 1 หลังทีมของเขาไม่ได้ลูกเตะมุมแบบค้านสายตาในนาทีที่ 43 ก่อนถูกเชิญออกจากสนามตามระเบียบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัญเชิญคอนเต้!"รือดิเกอร์"โขกชัยพาสิงห์เฮ 1-0
    อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ทำสกอร์แรกในลีกและเป็นประตูชัยให้ เชลซี เฉือนชนะ สวอนซี 1-0 เกมนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ชเจ้าถิ่น โดนกรรมการเชิญขึ้นไปนั่งบนสแตนด์ ในศึกพรีเมียร์ลีก คืนวันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2560
  • ชุดขาวเล็งสอยคอนเต้คุมทัพแทนซีดาน
    เรอัล มาดริด เตรียมดึง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือจอมแทคติกของ เชลซี มากุมบังเหียนในรังซานติอาโก้ เบร์นาเบว แทนที่ ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส คาด โค้ชเลือดน้ำหอม ส่อแววอำลา "โลส บลังโกส" ถ้าแพ้ "อาซูลกราน่า" ในเกมลีกนัด "เอล กลาซิโก้" กลางเดือนธันวาคมนี้
  • สิงห์บลูส์ฟูลทีม!วาง"อาซาร์-โมราต้า"เด็ดปีกหงส์ขาว
    เชลซี ทีมอันดับ 3 ฟอร์มเริ่มดีขึ้นต่อเนื่อง 5 นัดหลัง เก็บชัยได้ถึง 4 นัด เกมนี้แนวรุกพร้อมยิงทั้ง เอแด็น อาซาร์ และ อัลบาโร่ โมราต้า ด้าน สวอนซี 5 นัดหลังแพ้ไปถึง 4 แถมเกมนี้ยังไร้ แทมมี่ อบราฮัม กองหน้าตัวความหวัง ที่ไม่ได้ลงเนื่องจากถูกยืมมาจาก เชลซี
  • สลับกันเลย!นักเตะจึงรักษาฟอร์มของส่วนตัวให้ดีได้
    อันโตนีโอ กอนเต ผู้จัดการของ เชลซี กล่าวว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเราคือนักเตะทุกคนพร้อมที่จะลงเล่น อย่างนี้ นักเตะจึงรักษาฟอร์มของส่วนตัวให้ดีได้ และ การแข่งขั้นของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ว่าเกมไหนต่างก็ยากมาก ฉะนั้นพวกเขาต้องเน้นเกมนี้และเล่นอย่างเต็มที่เพื่อเอาชนะให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »