ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดเคอาเผยมั่นใจเต็มเปี่ยมตอนเฝ้าเสาเกมดวลปืน

เดเคอาเผยมั่นใจเต็มเปี่ยมตอนเฝ้าเสาเกมดวลปืน

Posted 04/12/2017 by siamsport

ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ หลังจากที่โชว์ฟอร์มเซฟไปได้สักพักในเกมที่ต้นสังกัดทุบ อาร์เซน่อล แล้วนั้น ตนก็รู้สึกมั่นใจสุดๆ ว่านักเตะ "ไอ้ปืนใหญ่" จะยิงไม่ผ่านตน พร้อมระบุ ทีมของตนเล่นกันได้ดีมากๆ ในนัดดังกล่าว

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ต้นสังกัดบุกไปชนะ อาร์เซน่อล 3-1 ถึงสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมานั้น ตนเล่นได้ดีจนพอผ่านไปพักหนึ่งแล้วก็รู้สึกเหมือนกับว่าแข้ง "ไอ้ปืนใหญ่" จะไม่มีทางทำอะไรตนได้เลย

ในนัดดังกล่าว อาร์เซน่อล มีโอกาสยิงถึง 33 ครั้ง และในช่วงหนึ่ง "ไอ้ปืนใหญ่" ก็ครองเกมเอาไว้ได้เกือบหมดด้วย แต่ เด เคอา โชว์ฟอร์มอันสุดยอดออกมาได้ด้วยการเซฟไปถึง 14 หน ทำให้เขาทาบสถิติเซฟเยอะสุดในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สำเร็จ

"บางครั้งคุณจะเริ่มการแข่งขันด้วยการเซฟสวยๆ ได้ และเมื่อรู้สึกดีแล้วนั้น คุณก็จะรู้สึกว่าตัวเองไร้เทียมทาน เราเริ่มเกมกันได้ดีมากๆ เราทำประตูที่สำคัญ 2 ลูกได้ และมันเป็นเรื่องจริงที่หลังจากนั้นเราเสียการครองเกมไปนิดหน่อย แต่มันก็เป็นฟอร์มการเล่นที่ดีของเรา" มือกาวชาวสแปนิช ให้สัมภาษณ์กับ เอ็มยูทีวี สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟเอรอรายงานก่อนฟันธงลงดาบ"ป็อกบา"เพิ่มหรือไม่
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เอฟเอ ขอดูรายงานจากกรรมการ อังเดร มาร์ริเนอร์ ก่อน แล้วค่อยตัดสินใจว่าจะสอบสวน ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ดีหรือไม่ หลังจากที่เจ้าตัวไปปรบมือประชดตอนถูกไล่ออกในเกมที่ต้นสังกัดชนะ อาร์เซน่อล 3-1
  • ผีติดต่อขอสอยโกเร็ตซ์ก้าเสริมกลางแล้ว
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวติดต่อคว้า เลออน โกเร็ตซ์ก้า มิดฟิลด์ ชาลเก้ 04 แล้ว หลังแข้งวัย 22 ปีกำลังเนื้อหอมสุดๆ ตกเป็นเป้าหมายของบรรดายักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป
  • หนึบจริง!"เดเคอา"ทาบสถิติเซฟเยอะสุด
    หนึบจนต้องกราบเลยทีเดียวสำหรับ ดาบิด เด เคอา ยอดนายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ล่าสุดเซฟเป็นว่าเล่นจนกลายเป็นสถิติ พรีเมียร์ลีก หลังช่วยทีมบุกสอย อาร์เซน่อล 3-1
  • เล่นดี!"เฮียมู"โวผีแดงได้ชัยชนะที่คู่ควร
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โว "ปีศาจแดง" ได้ชัยชนะที่คู่ควรแล้ว หลังบุกอัด อาร์เซน่อล ถึงบ้าน 3-1 พร้อมระบุเกมโต้กลับเร็วของทีมวันนี้ได้ผลสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »