ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเซ็ง!เอฟเอเลือก"โอลิเวอร์"เป่าเกมฉะเรือ

ผีเซ็ง!เอฟเอเลือก"โอลิเวอร์"เป่าเกมฉะเรือ

Posted 05/12/2017 by siamsport

ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ถูกเลือกให้ทำหน้าที่ในเกมระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนฯ ซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งโดยรวมแล้ว "ปีศาจแดง" ไม่ค่อยถูกโฉลกกับเปารายนี้เท่าไหร่

 ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกรรมการในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจอกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคมนี้

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีประวัติที่ไม่ดีเท่าไหร่เมื่อ โอลิเวอร์ ลงทำหน้าที่ในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ โดยเมื่อเดือนมีนาคม ปีก่อน เขาก็เคยไม่เป่าให้ "ปีศาจแดง" ได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด  เหมือนจะโดน มาร์ติน เดมิเคลิส สอยร่วง ส่วนในเดือนพฤศจิกายน ปี 2014 โอลิเวอร์ ก็เคยไล่ คริส สมอลลิ่ง ออกจากสนาม แต่ปล่อยให้ โจ ฮาร์ท ได้เฝ้าเสาต่อทั้งที่ ฮาร์ท แสดงท่าทีก้าวร้าวกับตัวเองด้วย

นอกจากนี้ ในฤดูกาลก่อน โอลิเวอร์ ยังเคยไล่ อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ชาวสแปนิชออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 35 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ เชลซี 0-1 เหมือนกัน และในซีซั่นเดียวกันนั้นเขายังทำหน้าที่ในเกมลีกนัดที่ทีมของ มูรินโญ่ แพ้ วัตฟอร์ด 1-3, เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 และเจ๊ากับ ลิเวอร์พูล 1-1 ด้วย แถมทั้ง 3 เกมนั้น โอลิเวอร์ ยังเป่าให้คู่แข่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลูกจุดโทษทั้ง 3 ทีมอีกต่างหาก

แม้ว่าซีซั่นนี้ โอลิเวอร์ จะลงเป่าในเกมลีกนัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่ถือว่า แมนฯ ซิตี้ ค่อนข้างถูกโฉลกกับเปาวัย 32 ปีมากกว่า เพราะ "เรือใบสีฟ้า" เก็บชัยชนะในลีกในเกมที่ โอลิเวอร์ เป็นเชิ้ตดำมา 3 นัดติดแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูเอาฮาบอก"เดเคอา"เจ๋งสุดอันดับ3โลก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด พูดแบบเอาขำๆ ว่า ดาบิด เด เคอา นายด่านจอมหนึบเป็นผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดของโลกเป็นอันดับ 3 ในตอนนี้ โดยมันเป็นเหมือนการแย้มว่า เด เคอา จะได้พักในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีกกับ ซีเอสเคเอ มอสโก แล้วเปิดทางให้ เซร์คิโอ โรเมโร่
  • เปิดผลงานปีศาจแดงเมื่อมี"ป็อกบา"ลงสนาม
    ใบแดงโดยตรงในเกมล่าสุดกับอาร์เซน่อล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ปอล ป็อกบา จะโดนแบนทั้งสิ้น 3 เกม ทำให้หมดสิทธิ์ลงเล่นเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ในเกมนัดต่อไปทันที รวมถึงที่จะพบกับ บอร์นมัธ และ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน อีกด้วย
  • ทำไมถึงหายไป! มูรินโญ่ เผยสาเหตุที่ต้องพัก ซลาตัน ต่ออีกในเกมยุโรป
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยสาเหตุที่ทำให้เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันอังคารนี้ต้องพักดาวยิงจอมเก๋าอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ว่าจำเป็นจะต้องให้เจ้าตัวพักฟื้นสภาพร่างกาย หลังจากหักโหมเรียกความฟิตอย่างหนักจนมีอาการล้า ซึ่งทำให้ไม่มีชื่อในเกมลีกล่าสุดที่เจอกับ อาร์เซน่อล นั่นเอง
  • เรือแล่นฉิวต่อเนื่อง! แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทุบค้อนทาบสถิติชนะรวดลีกผู้ดี 13 เกมติด
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทาบสถิติชนะรวด 13 เกมในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี หลังเฉือนเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 ในศึกพรีเมียร์ ลีก วันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »