ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แซวรุ่นใหญ่! มคิตาร์ยาน เผยเหตุการณ์ที่ทำให้ ซลาตัน ต้องยอมรับว่าเขาคือพระเจ้าอีกคน

แซวรุ่นใหญ่! มคิตาร์ยาน เผยเหตุการณ์ที่ทำให้ ซลาตัน ต้องยอมรับว่าเขาคือพระเจ้าอีกคน

Posted 08/12/2017 by mthai

เฮนริกห์ มคิตาร์ยาน ตัวรุกชาวอาร์เมเนียของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยถึงเหตุการณ์ที่ทำให้พี่ใหญ่ในทีมปีศาจแดงอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ต้องยอมรับว่าเขาเองก็เรียกได้ว่าเป็นพระเจ้าไม่แพ้กัน โดยเป็นตอนบินไปเตะเกม ยูโรปา ลีก ที่รอสตอฟ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งแฟนบอลที่นั่นคลั่งไคล้ในตัวเขาเป็นอย่างมาก

“ซลาตัน เป็นคนที่มีบุคลิกแข็งแกร่ง บางทีก็มีคนที่ไม่เข้าใจมุกตลกของเขา หรือบางทีก็ทำเป็นไม่อยากจะเข้าใจ แต่สำหรับผมน่ะเรียกได้ว่าเป็นคนที่มีความสัมพันธ์อันดีกับเขาตั้งแต่แรกเจอเลยล่ะ” มคิตาร์ยาน กล่าวเริ่ม

“สำหรับทุกคนคงรู้กันดีอยู่แล้วว่าเขามักจะชอบเรียกตัวเองว่าเป็นพระเจ้า แต่ว่าตอนที่เราบินไปเตะที่รอสตอฟ ผมก็บอกกับเขาว่า ‘นายเห็นหรือยังว่าพระเจ้าตัวจริงคือใคร?’ ผมก็แซวเขาเล่นๆ เพราะมีแฟนบอลอาร์เมเนียตะโกนเชียร์เป็นชื่อผมเต็มไปหมด ซึ่งหลังจากนั้นเขาก็คงเข้าใจแหละนะว่าที่จริงแล้วมันยังมีพระเจ้าอยู่อีกคนในทีม คนนั้นก็คือผมไงล่ะ!”

สำหรับเกมดังกล่าวซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเยือน เอฟซี รอสตอฟ ใน ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก ทีมปีศาจแดงคว้าผลเสมอ 1-1 กลับออกมา โดยผู้ที่ยิงประตูให้กับทีมปีศาจแดงได้ก็คือตัวของ มคิตาร์ยาน เองซะด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »