ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาแล้ว!เปเล่วาดฝันอยากเล่นร่วมกับโด้ซักครั้ง

มาแล้ว!เปเล่วาดฝันอยากเล่นร่วมกับโด้ซักครั้ง

Posted 09/12/2017 by siamsport

เปเล่ ตำนานยังมีลมหายใจ เผยอยากมีโอกาสได้ลงเล่นเคียงบ่าเคียงไหล่กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้ง เรอัล มาดริด ซักครั้งในชีวิต พร้อมร่วมยินดีกับนักเตะที่คว้าบัลลง ดอร์ สมัยที่ 5 อย่างยิ่งใหญ่

เปเล่ ตำนานลูกหนังชาวบราซิเลียน ยอมรับอยากมีโอกาสได้ลงเล่นร่วมกับ  คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูจาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน หลังนักเตะทำผลงานได้อย่างยิ่งใหญ่ตลอดอาชีพพ่อค้าแข้ง

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เพิ่งจะคว้ารางวัลบัลลง ดอร์ หรือลูกบอลทองคำ เป็นสมัยที่ 5 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยทำให้ตอนนี้ โรนัลโด้ มีสถิติคว้าเกียรติยศนี้เทียบเท่ากับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่คว้าอันดับ 2 และ เนย์มาร์ ติดอันดับ 3 ในปีนี้

ตำนานแข้งเจ้าของฉายา "ไข่มุกดำ" ได้ทวิตผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ เพื่อแสดงความยินดีกับ โรนัลโด้ กับความสำเร็จของนักเตะว่า "ขอแสดงความยินดีกับ คริสเตียโน่ ที่คว้ารางวัลบัลลง ดอร์ ในปีนี้ ผมอยากมีโอกาสได้ลงเล่นในทีมเดียวกับเขาจริงๆ"

ทั้งนี้ เปเล่ ปัจจุบัน วัย 77 ปี ได้รับการเชิดชูว่าเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลีที่เก่งที่สุดตลอดกาลในยุคของเขา โดยเจ้าตัวเป็นส่วนหนึ่งในขุมพลทีมชาติบราซิล คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 3 สมัย และมีสถิติยิงประตูได้มากกว่า 1,000 ลูกในอาชีพพ่อค้าแข้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ราชัน" หลังยวบลุ้น "โด้" ยิงเซบีย่าฉลองบัลลงดอร์สมัย 5
    "ราชันชุดขาว" เกมนี้ต้องเจอปัญหาใหญ่หลังแนวรับมีปัญหาขาดตัวหลักอย่าง เซร์คิโอ รามอส และดานี่ การ์บาฆาล ติดโทษแบน ทว่าแนวรุกยังอยู่กันพร้อมนำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เจ้าของบัลลงดอร์สมัยที่ 5 ที่เกมนี้พร้อมพกความมั่นใจลุ้นยิงอาคันตุกะ เซบีย่า ที่ฟอร์มซิวชัยในลีกมา 3 เกมติด ในปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2560
  • ไม่ลืมกัน! โด้ขอบคุณผีสร้างจนเป็นยอดแข้งดัง
    ซูเปอร์สตาร์โปรตุสกีสกล่าวขอบคุณอดีตต้นสังกัดอย่างปีศาจแดงที่ช่วยบ่มเพาะทำให้เขากลายมาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของโลกในทุกวันนี้
  • สมัยที่5!"โด้"ผงาดคว้าบัลลงดอร์2017
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ประกาศศักดาคว้ารางวัลบัลลงดอร์ประจำปีนี้ไปครอง และเป็นสมัยที่ 5 เทียบเท่ากับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ หลังก่อนหน้านี้เพิ่งคว้ารางวัลผู้เล่นแห่งปีของฟีฟ่าเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา
  • "การ์บาฆาล"โดนแบนหลังตั้งใจเรียกใบเหลือง
    ดาเนี่ยล การ์บาฆาล ฟูลแบ็ก เรอัล มาดริด โดนแบน 2 นัด หลังยูเอฟ่า มองว่าเขาตั้งใจทำให้ตัวเองโดนใบเหลืองในเกมกับ อาโปเอล เพื่อที่จะทำให้โทษแบนมีผลในเกมที่ไม่มีความหมายแล้ว อย่างไรก็ตาม โทษแบนมันถูกนับให้มีผลย้อนหลังด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »