ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บิ๊กแซมยันทอฟฟี่สมควรได้ลูกโทษ

บิ๊กแซมยันทอฟฟี่สมควรได้ลูกโทษ

Posted 11/12/2017 by siamsport

แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ระบุ กรรมการตัดสินถูกแล้วที่ให้ทีมของตนได้ลูกจุดโทษในเกมเจ๊า ลิเวอร์พูล 1-1 ชี้ มันไม่ควรมีการโดนตัวคู่แข่งในกรอบเขตโทษอยู่แล้ว

แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน กล่าวว่าทีมของตนสมควรได้ลูกจุดโทษแล้ว หลังจากที่พวกเขาบุกไปเสมอกับ ลิเวอร์พูล 1-1 ถึงสนาม แอนฟิลด์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ในนาทีที่ 77 ของนัดดังกล่าว ซึ่งเป็นตอนที่เจ้าถิ่นนำอยู่ 1-0 นั้น ทีมเยือนมาได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน กองหน้าดาวรุ่งของพวกเขาโดน เดยัน ลอฟเรน ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ผลักล้ม และ เวย์น รูนี่ย์ ก็สังหารเข้าไป โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" แสดงความเห็นหลังจบเกมว่ามันไม่ควรเป็นลูกจุดโทษ แต่ อัลลาร์ไดซ์ มองต่างออกไป

"ผมคิดว่ามันเป็นลูกจุดโทษรึเปล่าน่ะเหรอ ? แน่นอนสิ ผมได้ย้อนดูภาพรีเพลย์จากแล็ปท็อปแล้วด้วย ฟังนะ คุณต้องไม่เอามือไปแตะตัวกองหน้าในกรอบเขตโทษ เขาไม่จำเป็นต้องทำอย่างนั้นเลย การทำอย่างนั้นมันทำให้คุณเสี่ยงที่จะเสียลูกจุดโทษอยู่แล้ว คือคนอื่นๆ จะบอกว่ากรรมการให้ง่ายเกินไปก็ได้ แต่คุณไม่ควรทำอย่างนั้นในกรอบเขตโทษอยู่แล้ว" อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลอฟเรน เสียค่าโง่!! รูนี่ย์ ซัดโทษเต็มแข้งพา เอฟเวอร์ตัน ไล่เจ๊า ลิเวอร์พูล 1-1
    ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด “เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์” ประจำค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2560 เป็นการดวลกันระหว่าง ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดสนาม แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของทีมเพื่อนบ้านอย่าง เอฟเวอร์ตัน ก่อนจะจบเกมไปลงด้วยผลเสมอกันที่สกอร์ 1 ประตูต่อ 1 โดยโอกาสส่องตาข่ายของ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” มาจากจังหวะจุดโทษที่ เดยัน ลอฟเรน ไปทำฟาวล์ใส่ โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน ก่อนที่ เวย์น รูนี่ย์ จะรับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่เหลือซาก พร้อมกับพาทีมบุกมาแชร์แต้มจาก “หงส์แดง” ไปได้สำเร็จ
  • 5 แข้งอาจลาหงส์แดงมกราคมนี้
    เหลืออีกไม่ถึงเดือนตลาดนักเตะหน้าหนาวจะเปิดตัวขึ้น ซึ่งนอกจากจะเป็นที่จับตามองของสาวกลูกหนังทั่วโลกว่าจะมีการโยกย้ายระดับสะเทือนปฐพีหรือไม่ แต่มันยังเป็นโอกาสของบรรดาแข้งส่วนเกินของทีมในการมองหาต้นสังกัดใหม่เพื่อกู้อาชีพค้าแข้งของตัวเองกลับคืนมาอีกครั้ง
  • ชนะขึ้นที่3!หงส์สถิติข่ม19นัดในบ้านไม่พ่าย"ทอฟฟี่"
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ฟอร์มระยะหลังสุดโหดล่าสุดถล่มสปาร์ตัก มอสโก 7-0 ด้านทีมเยือน ชนะรวดสามนัดหลัง เผยสถิติการพบกันลิเวอร์พูลไม่แพ้เลยตลอด 19 นัดเหย้าหลังสุดที่พบเอฟเวอร์ตันรวมทุกรายการ
  • บิ๊กเนมล้วนๆ!! เผยรายชื่อ 10 ซุปตาร์ พรีเมียร์ลีก เตรียมย้ายทีมในเดือน มกราคม นี้
    เหลือเวลาอีกไม่ถึง 1 เดือน ตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ก็จะเปิดฉากให้มีการโยกย้ายทีมกันได้อีกครั้ง โดยวันนี้เรามาดูกันว่าบรรดานักเตะระดับ ซูเปอร์สตาร์ ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะมีใครกันบ้างที่ส่อแววได้ย้ายทีมในเดือน มกราคม นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »