ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต่างมุมมอง! คล็อปป์ รับไม่ชัวร์ โซลันกี แฮนด์บอล, ส่วน พาร์ดิว มั่นใจเปาทำถูกแล้ว

ต่างมุมมอง! คล็อปป์ รับไม่ชัวร์ โซลันกี แฮนด์บอล, ส่วน พาร์ดิว มั่นใจเปาทำถูกแล้ว

Posted 14/12/2017 by mthai

ประเด็นหลังเกม เวสต์บรอมวิช บุกมายันเสมอ ลิเวอร์พูล 0-0 เมื่อมีการถกเถียงจังหวะแฮนด์บอลช่วงท้ายเกมของ โดมินิค โซลันกี จนชวดพาหงส์แดงคว้าสามแต้ม เมื่อคืนวันที่ 13 ธ.ค. ที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกม เมื่อ โจ โกเมซ เปิดบอลทางฝั่งขวาเข้ามาก่อนจะแฉลบหน้าอก อาห์เหม็ด เอกาซี มาเข้าทาง โดมินิค โซลันกี เข้าประตูไป ก่อนที่ พอล เทอร์นีย์ จะกลับคำตัดสินไม่ให้ประตู เนื่องจากไลน์แมนแจ้งผู้ตัดสินว่าเป็นลูกแฮนด์บอล จนสุดท้ายทั้งสองทีมลงเอยด้วยผลเสมอแบบไร้สกอร์

หลังเกม เจอร์เก้น คล็อปป์กุนซือ ลิเวอร์พูล กล่าวถึงจังหวะดังกล่าวว่า “จังหวะนั้นมันดูยากเหมือนกันนะ ผมไม่แน่ใจว่ามันแฮนด์บอลไหม แต่ถ้าถามผมแล้ว ผมมองว่ามันโดนหน้าอกเขา 100 เปอร์เซ็นต์ แต่หลังจากนั้นไม่แน่ใจว่ามันโดนแขน โซลันกี หรือไม่”

ขณะที่ อัลน พาร์ดิว กุนซือ เวสต์บรอมวิช กล่าวว่า “ผมก็คิดว่ามันเป็นประตูเหมือนกัน จนกระทั่งเห็นไลน์แมนปฏิเสธมัน ซึ่งผมมองว่า เทอร์นีย์ ตัดสินถูก 100 เปอร์เซ็นต์นะ ต้องขอบคุณผู้ตัดสินวันนี้จริงๆ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ชี้หงส์ต้องยอมรับผลเจ๊าเวสต์บรอมฯ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ "หงส์แดง" จำเป็นต้องยอมรับกับการที่ทำได้แค่เปิดบ้านเจ๊า เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 0-0 แต่โอดทีมตนน่าเก็บชัยชนะได้
  • สกอร์จืด!หงส์สุดหนืดเจ๊าแบ็กกี้ส์โนสกอร์
    ลิเวอร์พูล ทำแต้มหล่นในบ้านตัวเองสองนัดติดต่อกัน เมื่อล่าสุดเปิดรังทำได้เพียงเสมอกับ เวสบรอมฯ 0-0 ร่วงไปอยู่อันดับที่ 5 แข่ง 17 นัด มี 31 คะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก คืนวันพุธที่ 13 ธันวาคม 2560
  • หงส์เน้น-ยึดคืนที่4!ใช้ซาลาห์ประสาน3หนักตะบันแบ็กกี้ส์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อแซงกลับไปรั้งอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน โดย จะส่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ลงแผงแนวรุกปิดบัญชี เกมรับ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 13 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : BeIN Sports 2 , เวลา : 03.00 น.
  • แอนฟิลด์ มีของดี!! ชุดขาว พร้อมทุ่มเงิน + 1แข้ง แลกซื้อ โม ซาลาห์ เสริมโหดตลาดรอบ2
    Don Balon สื่อดังของ สเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด กำลังให้ความสนใจ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกฟอร์มฮอทของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เข้ามาเสริมทัพในตลาดซื้อขายนักเตะเดือน มกราคม นี้ แม้ว่าเจ้าตัวจะเพิ่งย้ายมาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »