ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คุมได้หมดทุกทีม! เดวิด มอยส์ คุยสนั่นตนเองเก่งพอรับงานได้ทุกสโมสรทั่วโลก

คุมได้หมดทุกทีม! เดวิด มอยส์ คุยสนั่นตนเองเก่งพอรับงานได้ทุกสโมสรทั่วโลก

Posted 19/12/2017 by mthai

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ออกมาคุยสนั่นหลังทีมทำผลงานดี โดยบอกว่าตนเองสามารถรับงานคุมทีมไหนก็ได้ทั่วโลก แต่ว่าตอนนี้ขอพิสูจน์ฝีมือกับทีมขุนค้อนไปก่อน

กุนซือชาวสก็อตเพิ่งจะพาทีมบุกชนะ สโต๊ค ซิตี้ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากก่อนหน้านี้ก็เอาชนะแชมป์เก่า เชลซี รวมถึงบุกยันเสมอกับ อาร์เซน่อล ได้ด้วย ทำเอาเจ้าตัวออกมาอวดอ้างสรรพคุณทันที

“ผมคิดว่าผมรับงานคุมทีมได้ทุกสโมสรในโลกนี้นั่นแหละ ดังนั้นผมจึงมั่นใจมากว่าผมจะไปได้ดีกับ เวสต์ แฮม” มอยส์ กล่าว

“ตอนนี้ผมมาที่นี่เพื่อพิสูจน์ว่าผมสามารถทำได้ คุณจะต้องแสดงให้เห็นว่าคุณทำอะไรได้บ้าง ชื่อเสียงของคุณมันบอกอะไรไม่ได้หรอก คุณจะต้องแสดงให้เห็นเองเลยว่าคุณสามารถรับมือกับงานนี้ได้”

สำหรับ มอยส์ วัย 54 ปี เคยได้รับการยอมรับเป็นอย่างสูงสมัยที่คุม เอฟเวอร์ตัน ก่อนที่จะมาเสียชื่อไปไม่น้อยจากการคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล โซเซียดัด และ ซันเดอร์แลนด์ ซึ่งผลงานไม่ค่อยดีนัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนใหญ่ทัพสำรอง!ชิรูด์นำลั่นไกรับแข้งขุนค้อนศึกคาราบาวคัพ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมเปิดทางให้แข้งสำรองลงสนามโดย โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ลงนำล่าตาข่าย เกมรับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล คาราบาวคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย คืนวันอังคารที่ 19 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : MCOT Family (ช่อง 14), เวลา : 02.45 น.
  • จิ้งจอกโรเตชั่นส่ง"อิเฮียนาโช่"ป่วนทีมเก่า,เรือใบวาง"กุน"ปิดบัญชี
    "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดคิง พาวเวอร์ รับมือ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทั้งสองทีมจะหมุนเวียนส่งผู้เล่นสำรองลงหลายคน โดย เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ จะลงเล่นเจอทีมเก่า ขณะที่ทีมเยือนจะส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ หลังลงเล่นไม่จบเกมในนัดล่าสุด ปรีวิวลีก คัพ อังกฤษ รอบ 8 ทีมสุดท้าย
  • กัดฟันสู้!"กุน"ลงเล่นทั้งที่เจ็บส้นเท้า
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แมนฯ ซิตี้ ต้องลงเล่นในช่วง 3 เดือนหลังสุดทั้งที่มีอาการเดี้ยงตรงส้นเท้า โดยตอนนี้แพทย์ต้องคอยดูแลอาการอย่างใกล้ชิดแบบวันต่อวัน
  • ผิดไปแล้ว!ลูกากูยอมขอโทษส่งเสียงดังเกิน
    โรเมลู ลูกากู หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ขอโทษกับการที่เคยส่งเสียงดังรบกวนคนอื่นตอนไปพักผ่อนที่ย่านเบเวอร์ลี่ ฮิลล์ส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเขายังยอมจ่ายเงินเพื่อชดเชยที่ตำรวจต้องเดินทางมาถึงบ้านพักของเขาด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »