ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จัดหนัก!ผีอนุมัติงบสอยซานโดรเสริมแบ๊กซ้าย

จัดหนัก!ผีอนุมัติงบสอยซานโดรเสริมแบ๊กซ้าย

Posted 19/12/2017 by siamsport

ลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดสรรงบ 60 ล้านปอนด์ไวเพร้อมสรรพแล้ว รอตลาดหน้าหนาวเปิดทำการ จะยื่นซื้อ อเล็กซ์ ซานโดร แบ๊กซ้ายบราซิเลียนของ ยูเวนตุส มาร่วมทีมทันที เพราะมองว่าน่าจะง่ายกว่าไปเจรจาขอซื้อ แดนนี่ โรส จาก สเปอร์ส


โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ถูกมองว่ายังต้องการเสริมทัพอีกสักรอบ โดยเฉพาะกองกลาง และกองหลัง ซึ่งในส่วนของกองหลังเชื่อว่า มูรินโญ่ แอบเล็ง ซานโดร มาแก้ปัญหาแบ๊กซ้าย ซึ่งตอนนี้ใช้ แอชลี่ย์ ยัง เล่นเป็นตัวหลัก ส่วน ลุ้ค ชอว์ แม้เหมือนมีอนาคต แต่ก็ยังไม่แน่ว่าจะอยู่ในแผนระยะยาวหรือไม่

ซานโดร เป็นข่าวกับเชลซี ในช่วงซัมเมอร์ แต่ ยูเวนตุส ไม่ขาย สุดท้ายฟอร์มตก ทำให้พวกเขาพร้อมกลับมาพิจารณาข้อเสนอซื้อตัว และ ยูไนเต็ด พร้อมจ่าย 60 ล้านปอนด์ซื้อเขามาเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขณะเดียวกันก็จะโละ มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน กองหลังอิตาเลียน ที่มีหลายทีมสนใจ ออกจากทีมเพื่อเคลียร์ที่ว่างรองรับ

ทั้งนี้ นอกจาก ซานโดร แล้ว มูรินโญ่ยังมีข่าวสนใจ แดนนี่ โรส แบ๊กทีมชาติอังกฤษของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่มีปัญหาเรื่องตำแหน่งในทีม หลังเคยวิจารณ์ทีมช่วงซัมเมอร์ แต่ผู้บริหารทีม "ปีศาจแดง" มองว่า ซานโดร น่าจะเป็นเป้าหมายที่ประสบความสำเร็จได้ง่ายกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วงในมาเอง! กูรูบอลสเปนแฉ กรีซมันน์ ปัดผีหวังซบต่างดาว
    กุยเลม บาราเก้ นักข่าวฟุตบอลสเปนเชื่อว่าท้ายที่สุดแล้ว บาร์เซโลน่า จะเป็นฝ่ายได้ลายเซ็นของ อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิง “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด ไปร่วมทัพ
  • ผิดไปแล้ว!ลูกากูยอมขอโทษส่งเสียงดังเกิน
    โรเมลู ลูกากู หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ขอโทษกับการที่เคยส่งเสียงดังรบกวนคนอื่นตอนไปพักผ่อนที่ย่านเบเวอร์ลี่ ฮิลล์ส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเขายังยอมจ่ายเงินเพื่อชดเชยที่ตำรวจต้องเดินทางมาถึงบ้านพักของเขาด้วย
  • สื่อเผยผลโหวตเหตุวิวาทเดือดในอุโมงค์ลีกผู้ดี
    สื่อผู้ดี นึกสนุกจัดโหวตบรรดาแฟนบอลเกี่ยวกับเหตุวุ่นวายภายในอุโมงค์ในเกมลีกเมืองผู้ดี โดยงานนี้เหตุวุ่นวายหลังเกมดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อเร็วๆ นี้ติดอันดับ 3 เท่านั้น ส่วนอันดับแรกเป็นเหตุด่ากราดระหว่าง รอย คีน กับ ปาทริค วิเอร่า
  • อาจได้โบกมือลา! 5 แข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีแววโดนขายทิ้งช่วงเปิดตลาดมกราคมนี้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจมีการโละนักเตะบางส่วนออกจากทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ โดยล่าสุด โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ยืนยันแล้วว่าเขาพร้อมที่จะปล่อยผู้เล่นที่รู้สึกว่าไม่ใช่ในทีมของเขาออกไป เหมือนอย่างเมื่อต้นปีที่ผ่านมาซึ่งขาย มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน และ เมมฟิส เดปาย ไปแบบไม่ใยดี มาคราวนี้จะมีใครที่เข้าข่ายเสี่ยงบ้าง มาดูกัน…

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »