ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แครอท ณิชกุล ถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรกในชีวิตบนนิตยสารPlayboyเดือนธันวาคม

แครอท ณิชกุล ถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรกในชีวิตบนนิตยสารPlayboyเดือนธันวาคม

Posted 20/12/2017 by mthai

สาว Playmate บนนิตยสาร Playboy ประจำเดือนธันวาคมนี้ ได้แก่นางแบบหน้าใหม่ แครอท ณิชกุล เสนาวงษ์ สาวผิวแทนร่างเล็ก ที่เปิดซิงถ่ายแบบแนวเซ็กซี่แบบจัดเต็มครั้งแรกในชีวิต รับรองเลยว่าแฟชั่นเซ็ตนี้จะทำให้หนุ่มๆ สายหื่นได้ร้องซี้ดกันแน่นอน ลองไปชมภาพบางส่วนความเซ็กซี่ของสาวน้อยคนนี้กันได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใสๆ วัยรุ่นชอบ!! Nozomi Arimura วัยกำลังน่ารัก ประเดิมหนังเอวีเรื่องแรกในชีวิต
    สาวน้อยหน้าใส Nozomi Arimura วัยเพียง 21 ปี มองผิวเผินเรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ แต่มาประเดิมหนังเอวีเรื่องแรกกับค่าย Prestige โดยนอกจากหน้าตาที่ดูจิ้มลิ้มน่ารักน่าชังแล้ว ทรวดทรงองเอวของเธอก็ไม่ธรรมดา น้องเค้ามาพร้อมกับสัดส่วน B84-W57-H88 พร้อมให้หนุ่มๆ ขาหื่นพิสูจน์ลีลาเซ็กซ์ในวันที่ 5 มกราคม 2018 เคลียร์ฮาร์ดดิสก์รอได้เลย
  • เว้าลึกบาดใจ “เชอรี่ สามโคก” กับภาพเซ็ตล่าสุด
    หวิวอีกแล้ว เชอรี่ สามโคก โชว์ภาพเบื้องหลังการถ่ายแบบ คราวนี้มาในชุดรัดรูปด้านหลังเว้าลึกเผยให้เห็นรอยสักสุดเซ็กซี่
  • ตาค้างเลยไหม? ‘เมย์ ศิตาภา’ อวดหุ่นสวยท้าลมหนาว
    หากคุณยังจำไม่ได้! สาวสวยคนนี้คือหนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ปในโครงการ G-junior ของค่าย GMM ซึ่งออกอัลบั้ม ‘Preppy G’ อันโด่งดังและเป็นขวัญใจหนุ่มๆ หลายคนเมื่อหลายปีก่อน โดยเฉพาะ ‘เมย์-ศิตาภา อรรถบุรานนท์’ ที่วันนี้เธอโตเป็นสาวแล้วและสวยมากในชุดว่ายน้ำ
  • ทิ้งท้ายความเซ็กซี่ปลายปี2017บนปกนิตยสารPlayboyไปกับสาวๆRing Girlsทั้ง7คน
    ร้อนแรงพอๆ กับศิลปะการต่อสู้บนเวที One Championship ของเหล่านักสู้ มิกซ์ มาร์เชียล อาร์ต (MMA) ก็คงหนีไม่พ้นสาวๆ Ring Girls จากข้างเวทีเนี่ยแหละ และพิเศษสุๆ ส่งท้ายปี 2017 เมื่อนิตยสาร Playboy จับทั้ง 7 สาว มาขึ้นปกประจำเดือนธันวาคมให้หนุ่มๆ ได้ร้องซี้ดกัน ถึงแม้บางคนจะเคยร่วมงานกับนิตยสาร Playboy มาแล้ว แต่ขอบอกเลยว่าแฟชั่นเซ็ตครั้งนี้เด็ดกว่าครั้งไหนๆ เรามีตัวอย่างพอเป็นน้ำจิ้มให้ได้ชมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »