ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แผนบาร์ซ่า?ซัวเรซส่งของขวัญถึงคูตี้

แผนบาร์ซ่า?ซัวเรซส่งของขวัญถึงคูตี้

Posted 22/12/2017 by siamsport

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า ส่งของขวัญวันคริสต์มาสให้กับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า คูตินโญ่ ยังเป็นที่สนใจของ "อาซูลกราน่า" อยู่


หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ส่งของขวัญวันคริสต์มาสให้กับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า คูตินโญ่ ยังเป็นที่สนใจของ "อาซูลกราน่า" อยู่

กิจกรรมในครั้งนี้เป็นการร่วมมือกับ สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลัน โดยจะให้นักเตะ บาร์เซโลน่า สุ่มจับชื่อคนขึ้นมาหนึ่งคน แล้วให้คนๆ นั้นมอบของขวัญให้กับคนสนิท ซึ่งคนที่เริ่มต้นกิจกรรมนี้คือ เนย์มาร์ ดาวยิงชาวบราซิเลียน

ทั้งนี้ ซัวเรซ บังเอิญสุ่มจับได้ชื่อ คูตินโญ่ เขาจึงตัดสินใจส่งว็อดก้าไปให้กับดาวเตะชาวบราซิเลียน หลังจากทั้งคู่เคยร่วมงานด้วยกันในถิ่น แอนฟิลด์ แถมยังใส่เอาไว้ในถุงที่มีตราสโมสร บาร์เซโลน่า แปะหราอยู่ด้วย

"ผมจับได้ชื่อน้องชายของผม ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ โอเค ฟิลิปเป้ ฉันส่งของขวัญที่ฉันรู้ว่านายต้องชอบมากๆ จาก บาร์เซโลน่า ไปให้นะ เพราะนายชอบมันมากๆ ฉันรู้ดีว่านายจะจำช่วงเวลาดีๆ ที่เราเคยมีร่วมกัน และช่วงที่เราเคยอยู่ร่วมกันได้" ซัวเรซ ระบุ

ทั้งนี้ คูตินโญ่ ก็ดูมีความสุขมากๆ กับของขวัญชิ้นนี้ โดยเขาบอกว่า "อะไรเนี่ย ? คือตอนที่ หลุยส์ อยู่ที่นี่น่ะ ภรรยาของเขาชอบมันมากๆ และผมเองก็ชอบมันเหมือนกัน ขอบคุณสำหรับของขวัญนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชีวิตเพื่อเธอ!"อิเนียสต้า"ยันขออยู่บาร์ซ่าตลอดไป
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์จอมเก๋า บาร์เซโลน่า ยันไม่เคยมีความคิดอยู่ในหัวเรื่องการโบกมือลาถิ่นคัมป์ นูเลย และอยากเล่นให้ทีมรักไปยาวนานจนแขวนเกือก แม้ช่วงที่ผ่านมาจะมีข่าวลือเรื่องย้ายทีมก็ตาม
  • บิ๊กแมตช์คืนวันศุกร์!"โอซิล"นำทัพปืนใหญ่เปิดศึก"หงส์แดง"
    คู่ใหญ่ประจำสัปดาห์นี้ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดสนามเอมิเรตส์ รับมือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจ้าถิ่นไม่มี โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หอกตัวสำรองที่มีปัญหาบาด เจ็บโดยพร้อมส่ง แจ็ค วิลเชียร์ ลงตัวจริง ฝั่งทีมเยือนต้องวัดใจ เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่าจะส่ง ซาดิโอ มาเน่ ลงห
  • วัดกันหมัดต่อหมัด!! คาดการณ์ 11 ตัวจริง ปืนใหญ่ เปิดรังฟัด หงส์แดง คืนนี้
    The Express สื่อดังของ อังกฤษ วิเคราะห์ขุมกำลังว่าที่ 11 ตัวจริงของศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์ประจำค่ำคืนวันนี้ เป็นการโคจรมาพบกันระหว่าง อาร์เซน่อล มีคิวเปิดสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล (เริ่มแข่งตี 2.45 น. ตามเวลาประเทศไทย) ส่วนคาดการณ์ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีมจะออกมาเป็นอย่างไรบ้างนั้น.. ไปชมกันได้เลยครับ!!!
  • เสือเหลืองเอาด้วยร่วมวงล่าชานเสริมทัพ
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมร่วมวงล่าตัว เอ็มเร่ ชาน กองกลาง ลิเวอร์พูล ร่วมทีม หลังแข้งเยอรมันจะหมดสัญญากับ "หงส์แดง" ในช่วงจบซีซั่นนี้ และมี ยูเวนตุส เป็นตัวเต็งที่จะได้ไปเสริมทัพแบบฟรีๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »