ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์แนะอ็อกซ์อยากยิ่งใหญ่ใจต้องสู้

เวนเกอร์แนะอ็อกซ์อยากยิ่งใหญ่ใจต้องสู้

Posted 22/12/2017 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือใหญ่อาร์เซน่อล เผยถึงศิษย์เก่า อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกตัวจี๊ด ที่ย้ายจากการเป็นตัวสำรองของ "เดอะ กันเนอร์ส" ไปสำรองกับ ลิเวอร์พูล ยืนยันไม่เคยคิดขายนักเตะ แต่จำใจทำ เพราะนักเตะไม่อยากอยู่กับทีม พร้อมตั้งคำถามเรื่องทัศนคติว่ามีนักเตะคนไหนบ้างที่เก่ง และเป็นสุดยอดได้จากการมโนเข้าข้างตัวเอง

อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ย้ายไปเล่นที่แอนฟิลด์ ไม่กี่วันหลังจาก อาร์เซน่อล โดน ลิเวอร์พูล บอมบ์ 4-0 เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ถึงกระนั้น ปีกวัย 24 ปีก็เบียดไปเป็นตัวหลักของทีม "หงส์แดง" ไม่ได้อยู่ดี โดยก่อนเกมเจอทีมเก่าที่ เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนเพิ่งได้เป็นตัวจริงเกมลีก 5 นัด และหลุดโผทีมชาติด้วย

จากผลที่ออกมาทำให้ เวนเกอร์ สงสัยการตัดสินใจของอดีตลูกทีม "เขามั่นใจว่าจะมีตำแหน่งที่นั่น? นั่นคือคำตอบ ไม่มีที่ไหนชัวร์หรอก ในทีมใหญ่ๆ มีการแข่งขันกันทุกตำแหน่ง มันเป็นเรื่องปกติ ฟังนะ เขาเหลือสัญญา 1 ปี ตอนต้นซีซั่นเรามีนักเตะ 4 คนเหลือสัญญาหนึ่งปี (อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, อเล็กซิส ซานเชซ, เมซุต โอซิล, แจ็ค วิลเชียร์) ผมอยากให้เขาขยายสัญญา เขาเลือกย้ายทีม เราเคารพเขา แต่สุดท้าย ผมตัดสินใจขายเขาเอง"

"ผมเชื่อว่าเขาตัดสินใจแล้ว และเราต้องหาทางประนีประนอมเพื่อให้ได้ประโยชน์จากการย้ายทีมมากที่สุด มันเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการ โดยส่วนตัวผมคิดว่าเขาจะเป็นผู้เล่นสำคัญของทีมชาติอังกฤษ และเขายังพัฒนาได้อีก คุณต้องการอะไร เป็นยอดนักเตะ และไม่ต้องสู้เลยเหรอ? คุณต้องการอะไรที่สุด นั่งเก้าอี้โยกแล้วบอกว่า - ชั้นเป็นยอดนักเตะ ไม่ต้องสู้กับใคร - เหรอ? มันไม่มีทางอยู่แล้ว นักเตะทุกคนทำแบบนั้นได้ และเขาก็ทำแบบนั้น เพราะฉะนั้นผมคิดว่านี่คงเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นยอดนักเตะแน่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »