ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปลี่ยนบทบาท!ลูกากูสร้างโอกาสให้เพื่อนเยอะสุด

เปลี่ยนบทบาท!ลูกากูสร้างโอกาสให้เพื่อนเยอะสุด

Posted 25/12/2017 by siamsport

โรเมลู ลูกากู หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างโอกาสให้เพื่อนทำประตูได้สูงที่สุด ร่วมกับ ฆวน มาต้า และ มาร์ค อัลไบรท์ตัน ในเกมที่ต้นสังกัดเจ๊า เลสเตอร์ 2-2 โดยแม้แต่ แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวาของ "ปีศาจแดง" ยังออกปากชมเขาเลย

โรเมลู ลูกากู กองหน้าคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นคนที่สร้างโอกาสทำประตูให้เพื่อนได้มากที่สุดที่จำนวน 4 ครั้ง เท่ากับ ฆวน มาต้า มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมชาวสแปนิช และ มาร์ค อัลไบรท์ตัน ปีก เลสเตอร์ ซิตี้ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ปีศาจแดง" บุกไปเสมอกับ "สุนัขจิ้งจอก" 2-2 ถึงสนาม คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา

หลังจากทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำในช่วงเปิดฤดูกาล ด้วยการทำไป 10 ลูกจากการลงเล่น 9 นัดหลังสุดในทุกรายการ ลูกากู ก็เริ่มฟอร์มแผ่วลง โดยเขาทำได้แค่ 3 ประตู จากการลงเล่นในทุกรายการ 10 นัดหลังสุด

อย่างไรก็ตาม ในเกมกับ เลสเตอร์ หัวหอกชาวเบลเยียมมีการผันตัวไปเป็นคนช่วยสร้างโอกาสทำประตูให้เพื่อนบ้าง และมีจังหวะผ่านบอลสวยๆ หลายครั้ง อย่างเช่นชอตที่ผ่านบอลให้ เจสซี่ ลินการ์ด หลุดไปยิงชนเสา เป็นต้น ซึ่ง แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ออกปากชมเขาด้วย

"บทบาทของ ลูกากู ต่างออกไป โอกาสมากมายที่เขาสร้างให้เพื่อนในวันนี้มันน่าจะทำให้เกมขาดได้เลยด้วยซ้ำ การมีส่วนร่วมของเขาจะทำให้ มูรินโญ่ พอใจมากแน่ๆ" เนวิลล์ คนพี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »