ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฆ่าให้ตาย!มาต้าหวังผีแดงเด็ดขาดมากกว่านี้

ฆ่าให้ตาย!มาต้าหวังผีแดงเด็ดขาดมากกว่านี้

Posted 26/12/2017 by mthai

ฆวน มาต้า  มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุของ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังทัพ "ปีศาจแดง" จะปิดเกมได้เบ็ดเสร็จเด็ดขาด หลังเกมล่าสุดมีโอกาสเป็นกระบุงโกยแต่ไม่สามารถฆ่า เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ สุดท้ายโดนตีเสมอในช่วงทดเจ็บ พร้อมระบุเกมดังกล่าวรู้สึกเหมือนแพ้ซะมากกว่า

ฆวน มาต้า กองกลางทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คาดหวังทัพ "ปีศาจแดง" จะมีความเด็ดขาดในการยิงประตูมากกว่านี้ หลังจากพลาดโอกาสไปหลายครั้งในแมตช์เสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-2 เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แมตช์ดังกล่าว ช่วงที่ "ปีศาจแดง" มีสกอร์นำ 2-1 พวกเขาสร้างโอกาสในการยิงประตูได้หลายครั้งแต่สุดท้ายไม่สามารถส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายได้ และกลายเป็นว่า "สุนัขจิ้งจอก" มีโอกาสในช่วงทดเวลาบาดเจ็บยิงตีเสมอได้อย่างเหลือเชื่อ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสวิจารณ์การเล่นของลูกทีมอย่างหนัก โดย มาต้า แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "บอกตามตรงเราไม่สามารถปิดเกมให้เด็ดขาดได้ เราน่าจะปิดเกมได้แล้ว ตอนนี้มันเป็นเรื่องง่ายที่จะพูด ถ้าเราเปลี่ยนผลเสมอเป็นชัยชนะ เราคงจะพูดว่านี่คือเกมที่สุดยอด"

"เราสามารถกลับมาสู่เกม และไล่กดดันอย่างหนักจนได้สองประตูหลังพวกเขาขึ้นนำไปก่อน แต่นี่แหละฟุตบอล และช่วงวินาทีสุดท้ายพวกเขาได้บอลในกรอบเขตโทษจากนั้นก็ยิงประตูได้ แต่เรารู้สึกว่าเราน่าจะปิดเกมได้ก่อนหน้านี้ มันรู้สึกเหมือนแพ้เลย"

"เราได้แค่แต้มเดียว แต่มันรู้สึกราวกับเป็นผู้แพ้ เพราะเราเกือบชนะอยู่แล้ว เรามีโอกาสปิดเกมได้ พวกเขามีนักเตะน้อยกว่าคนหนึ่ง (หลังจาก ดาเนี่ยล อมาร์ตี้ย์ ได้ไล่ออก) ดังนั้นมันรู้สึกเหมือนกับแพ้จริงๆ" อดีตดาวเตะ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »