ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นัดส่งท้ายปีเก่า!ปืนลุ้นแซงขึ้นท็อปไฟว์,อเล็กซิสพร้อมโป้งถิ่นแบ็กกี้ส์

นัดส่งท้ายปีเก่า!ปืนลุ้นแซงขึ้นท็อปไฟว์,อเล็กซิสพร้อมโป้งถิ่นแบ็กกี้ส์

Posted 31/12/2017 by siamsport

ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่..."ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกหวังเก็บชัยเพื่อทำอันดับขึ้นไปอยู่ 1 ใน 5 ของตารางคะแนน โดย อเล็กซิส ซานเชซ พร้อมลงปิดสกอร์ เกมเยือน "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 31 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : BeIN Sports 1, เวลา : 23.30 น.

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2560
เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน (18)  -   อาร์เซน่อล (6)
ถ่ายทอดสด : BeIN Sports 1, เวลา : 23.30 น.

สนาม : เดอะ ฮอว์ธอร์นส์

สภาพทีมโดยทั่วไป
เวสต์บรอมวิช
อลัน พาร์ดิว กุนซือเดอะ แบ็กกี้ส์ เริ่มรับรู้ถึงความกดดัน เพราะทีมอยู่ในพื้นที่สีแดง ตั้งแต่เข้ามารับงานที่เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ เขายังพาทีมหาชัยชนะไม่เจอเลย รวมกับที่ โทนี่ พูลิส เอาไว้ก็ 18 นัดในพรีเมียร์ลีกเข้าให้แล้ว ล่าสุดเปิดบ้านเจ๊ากับเอฟเวอร์ตันไป 0-0

ทีมมีข่าวร้ายตรงที่ ซาโลมอน รอนดอน กองหน้าตัวหลักเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่ามาจากช่วงบ็อกซิ่ง เดย์ และไม่น่าจะลงเล่นเกมนี้ได้

งานนี้ ฮัล ร็อบสัน-คานู ที่สำรองในเกมเสมอทอฟฟี่สีน้ำเงินโนสกอร์ น่าจะได้กลับมาเป็น 11 คนแรกอีกครั้ง โดยจะยืนคู่กับ เจย์ โรดริเกซ

นาเซอร์ ชาดลี่ สตาร์เบลเยียม นักเตะค่าตัวแพงที่สุดของสโมสร ก็เจ็บสะโพกและจะไม่สามารถลงสนามได้จนกว่าจะถึงเดือนมีนาคมโน่นเลย

อาร์เซน่อล
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือน้ำหอมพาทีมเดอะ กันเนอร์ส ไม่แพ้ใครในทุกถ้วยจำนวน 7 นัดติดต่อกัน โดยฟอร์มล่าสุดบุกชนะ คริสตัล พาเลซ 3-2 ในศึกลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ ที่เซลเฮิร์สท์ พาร์ค

ทีมยังไม่สามารถใช้งาน นาโช่ มอนเรอัล ติดต่อกันเป็นนัดที่ 2 เนื่องจากอาการเจ็บที่ข้อเท้ายังไม่ดีขึ้น

นอกจากนี้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าก็ลงไม่ได้ แต่ยังดีหน่อยที่จะคัมแบ็กกลางเดือนมกราคมนี้ จากที่ตอนแรกบอกจะเป็นกุมภาพันธ์

ในรายของ อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ ก็เป็นอีกรายหนึ่งที่ลงสนามไม่ได้ เนื่องจากอาการาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามตัวจริง
เวสต์บรอมวิช (4-4-2) : เบน ฟอสเตอร์ - เคร็ก ดอว์สัน, อาห์เหม็ด เฮกาซี่, จอนนี่ อีแวนส์, คีแรน กิ๊บบ์ส - แม็ตต์ ฟิลลิปส์, เจค ลิเวอร์มอร์, แกเร็ธ แบร์รี่, คริส บรันท์ - เจย์ โรดริเกซ, ฮัล ร็อบสัน-คานู
ผู้จัดการทีม : อลัน พาร์ดิว

อาร์เซน่อล (3-4-2-1) : ปีเตอร์ เช็ก - คัลลั่ม แชมเบอร์ส, ชโคดราน มุสตาฟี่, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ - เอคตอร์ เบเยริน, กรานิต ชาคา, แจ็ค วิลเชียร์, เซอัด โคลาซินัช - เมซุต โอซิล - อเล็กซิส ซานเชซ - อเล็กซองด์ ลากาแซตต์
ผู้จัดการทีม : อาร์แซน เวนเกอร์

ผู้ตัดสิน : ไมค์ ดีน

ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
- เวสต์บรอมวิช ไม่ชนะเลยตลอด 18 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก
- อาร์เซน่อล ไม่แพ้เลยตลอด 5 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »