ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โมราต้า บอกไม่เคยปัดย้ายมา สเปอร์ส เพราะมี เคน อยู่แล้ว เหมือนที่ โปเช็ตติโน่ กล่าว

โมราต้า บอกไม่เคยปัดย้ายมา สเปอร์ส เพราะมี เคน อยู่แล้ว เหมือนที่ โปเช็ตติโน่ กล่าว

Posted 31/12/2017 by mthai

อัลบาโร่ โมราต้า ศูนย์หน้า เชลซี ออกมากล่าวว่าตนเองไม่เคยปฏิเสธย้ายมา ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ด้วยเหตุผลที่ว่าทีมมี แฮร์รี่ เคน อยู่แล้ว เหมือนอย่างที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือไก่เดือยทองบอก แถมยังรู้สึกอยากลองยืนคู่กันในแดนหน้าเสียด้วยซ้ำ

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า โปเช็ตติโน่ เคยสอบถาม โมราต้า ถึงความเป็นไปได้ในการย้ายมาร่วมทีม สเปอร์ส แต่กลับถูกปฏิเสธเพราะว่าไม่อยากไปเป็นตัวเลือกที่สองรองจาก เคน อย่างไรก็ตามล่าสุดตัวของ โมราต้า ได้ออกมาปฏิเสธถึงเรื่องนี้แล้ว

“มันไม่ใช่ความจริงเลย ผมเคยคุยกับเขาจริง และเขาก็เคยบอกว่าต้องการให้เราทั้งคู่เล่นรวมกัน แต่ว่าในตอนนั้นจังหวะมันไม่ลงตัวในการย้ายไป ท็อตแน่ม” ดาวยิงชาวสเปนกล่าว

“แน่นอนว่าผมอยากเล่นร่วมกับ เคน นะ เขาเป็นนักเตะที่เก่ง เป็นหนึ่งในศูนย์หน้าที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้ แต่ในตอนที่มีการเจรจากันครั้งนั้น เรอัล มาดริด ยังไม่มีแผนที่จะปล่อยตัวผมออกจากทีมเลย”

สำหรับ โมราต้า เพิ่งจะย้ายมาเล่นให้กับ เชลซี ในฤดูกาลนี้ และก็ถือว่าทำผลงานได้ดี โดยยิงไปแล้ว 12 ประตู จากการลงสนามรวมทุกรายการให้กับทีมสิงห์บลูส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิลเลี่ยนพระเอก!"สิงห์บลู"ยำใหญ่สโต๊ค 5-0
    วิลเลี่ยน รับบทดาวเด่นในเกมนี้เมื่อทำหนึ่งประตูและสองแอสซิสต์ ช่วยให้เชลซีเปิดบ้านเอาชนะ สโต๊ก 5-0 มีเพิ่มเป็น 45 คะแนน แซงหน้า แมนฯยูไนเต็ด รั้งอันดับสองชั่วคราว ในศึกพรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม 2560
  • แค่นี้ก็ดีแล้ว!คอนเต้รับติดท็อปโฟร์ถือว่าแจ่ม
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รับสภาพการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้คงยากเพราะแต้มห่างจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไกลสุดกู่ แต่หากทีมสามารถติดท็อปโฟร์ได้ตั๋วลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว
  • ลุ้นขึ้นรองฝูง!สิงห์ส่งอาซาร์คุมเกมรอฉะช่างปั้นหม้อ
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ได้โอกาสลงเล่นก่อนรองจ่าฝูง "แมนฯยูฯ" โดยหากเอาชนะได้ พวกเขาจะขึ้นรองจ่าฝูงก่อนทันที นัดนี้มี "เอแด็น อาซาร์" คุมแดนกลางเปิดบ้านรอทุบ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ที่ฟอร์มช่วงหลังเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม 2560
  • กูรูบอลสเปนบอกเอง! กูร์กตัวส์ ต้องการย้ายจาก เชลซี ไปเฝ้าเสาให้ เรอัล มาดริด
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูของ เชลซี มีโอกาสสูงที่จะย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า เนื่องจากตัวนักเตะมีความต้องการไปค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว จากคำกล่าวอ้างของกูรูวงการฟุตบอลสเปนอย่าง กีเญม บาลาเก้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »