ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิลเลี่ยนพระเอก!"สิงห์บลู"ยำใหญ่สโต๊ค 5-0

วิลเลี่ยนพระเอก!"สิงห์บลู"ยำใหญ่สโต๊ค 5-0

Posted 31/12/2017 by siamsport

วิลเลี่ยน รับบทดาวเด่นในเกมนี้เมื่อทำหนึ่งประตูและสองแอสซิสต์ ช่วยให้เชลซีเปิดบ้านเอาชนะ สโต๊ก 5-0 มีเพิ่มเป็น 45 คะแนน แซงหน้า แมนฯยูไนเต็ด รั้งอันดับสองชั่วคราว ในศึกพรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม 2560

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม 2560
เชลซี 5 - 0 สโต๊ค

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

    อันโตนิโอ คอนเต้ ดร็อป เอแด็น อาซาร์ จอมทัพเบลเยียมในเกมนี้ และใช้งาน แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ คู่กับเพื่อนเก่า เอ็นโคโล่ ก็องเต้ ในแผงกลาง

    ส่วนทีมเยือนของ มาร์ค ฮิวจ์ส ปัญหาเพียบในแผงหลัง ใช้ เจฟฟ์ แคเมรอน ยืนเซนเตอร์คู่ เควิน วิมเมอร์ และยังพัก เอริก มักซิม ชูโป-โมติง กับ เซอร์ดาน ชากิรี่ เป็นสำรองด้วย

    ''สิงโตน้ำเงินคราม'' เปิดฉากบุกใส่ทันที และได้ประตูเร็วตั้งแต่ น.3 เมื่อ วิลเลี่ยน เปิดฟรีคิกจากริมสนามทางขวาให้ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ โขกเต็มหัวเป็น 1-0

    เกมยังเป็นของเชลซีแบบวันเวย์ ก่อนสกอร์เพิ่มเป็น 2-0 เมื่อ เปโดร เปิดจากซ้ายติดกองหลัง บอลเด้งมาเข้าทาง ดริงค์วอเตอร์ สับไกยิงด้วยขวามุดเสียบเสาไกลอย่างงดงาม ใน น.9

    เจ้าถิ่นยังสร้างโอกาสเป็นระลอก โมราต้า หลุดล้ำหน้าเข้าไปยิงมุมแคบติด แจ็ค บัตแลนด์ ตามด้วย ดริงค์วอเตอร์ ซัดไกลข้ามคานต่อเนื่อง

    น.21 โมราต้า หันมาจ่ายบ้าง แต่เปโดร กดด้วยขวาในกรอบโทษโดนเซฟ แต่อีก 2 นาทีต่อมา ดาวเตะสเปนก็เรียกสกอร์นำห่าง จากลูกจ่ายมาหน้าเขตของวิลเลี่ยน เปโดร พลิกหนีกองหลังซัดเข้ามุมไกลเป็น 3-0

    รูปเกมของสโต๊คไม่มีอะไรดีขึ้นหลังจากนั้น แม้ มาม บิราม ดิยุฟ จะหลุดเข้าไปส่งบอลตุงตาข่าย แต่โดนยกธงฟ้องว่าแฮนด์บอลก่อนใน น.39

    หมดครึ่งแรก เชลซี นำขาดลอย 3-0

    ทั้งสองกลับลงสนามครึ่งหลังด้วยผู้เล่นชุดเดิม แต่ทีมเยือนเกือบตีไข่แตกสำเร็จ เมื่อ ชาร์ลี อดัม จ่ายทะลุให้ ไซโด้ เบราฮิโน่ หลุดเข้าเขตโทษ ทว่า ติโบต์ กูร์กตัวส์ ออกมาบีบมุมเซฟได้เยี่ยม ใน น.50

    เข้าสู่ น.57 คอนเต้ เริ่มปรับทัพบ้าง ด้วยการส่ง ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า กองหลังอิตาเลียนแทน วิคเตอร์ โมเสส ก่อนที่โมราต้า จะหลุดเข้าเขตโทษ แต่หัวหอกสเปนยังซัดไม่ผ่านบัตแลนด์ที่ปิดมุมได้ดี

    เชลซีลงมือเปลี่ยนสำรองไปเรื่อยๆ ตีเอมูเอ้ บากาโยโก้ แทนก็องเต้ ในแดนกลาง น.65 ก่อนที่ดาวเตะฝรั่งเศสจะจ่ายให้วิลเลี่ยน ซัดติดเซฟอย่างรวดเร็ว

    ช่วงเกมที่เหลือถือว่าไม่มีอะไรน่าหนักใจสำหรับเชลซี ทำให้คอนเต้ ถอดโมราต้าออกใน 20 นาทีท้าย เพื่อเก็บตัวไว้เกมหน้าที่ต้องไปเยือนอาร์เซน่อลในวันพฤหัสฯ

    ไม่เพียงเท่านั้น เชลซียังมาได้จุดโทษอีกเป็น 4-0 เมื่อวิลเลี่ยน โดนทำฟาวล์ในเขตโทษ เจ้าตัวลุกมาสังหารไม่พลาด ใน น.73 ก่อนที่ ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า ตัวรองจะมายิงปิดท้ายให้ สิงห์บลูส์ เอาชนะไปได้อย่างสบายๆ 5-0
       
รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
   
    เชลซี : ติโบต์ กูร์กตัวส์, เซซาร์ อัสปิลิกวยต้า, แกรี่ เคฮิลล์, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, วิคเตอร์ โมเสส, แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์, เอ็นโคโล่ ก็องเต้, มาร์กอส อลอนโซ่, วิลเลี่ยน, อัลบาโร่ โมราต้า, เปโดร

    สำรอง : วิลลี่ กาบาเยโร่, เชส ฟาเบรกาส, เอแด็น อาซาร์, ตีเอมูเอ้ บากาโยโก้, ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, มิชี่ บาตชูอายี่, อันเดรียส คริสเตนเซ่น

    สโต๊ค : แจ็ค บัตแลนด์, โธมัส เอ็ดเวิร์ดส์, เจฟฟ์ แคเมรอน, เควิน วิมเมอร์, จอช ไทมอน, ดาร์เรน เฟลทเชอร์, ชาร์ลี อดัม, มาม บิราม ดิยุฟ, อิบราฮิม อัฟเฟลลาย, รามาดาน โซบี, ไซโด้ เบราฮิโน่

    สำรอง : โจ อัลเลน, เอริก มักซิม ชูโป-โมติง, เซอร์ดาน ชากิรี่, ปีเตอร์ เคร้าช์, ฌูเลียง เอ็นกอย, ลี แกร้นท์, แฮร์รี่ ซูททาร์
    ผู้ตัดสิน : เควิน เฟรนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค่นี้ก็ดีแล้ว!คอนเต้รับติดท็อปโฟร์ถือว่าแจ่ม
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รับสภาพการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้คงยากเพราะแต้มห่างจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไกลสุดกู่ แต่หากทีมสามารถติดท็อปโฟร์ได้ตั๋วลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว
  • ลุ้นขึ้นรองฝูง!สิงห์ส่งอาซาร์คุมเกมรอฉะช่างปั้นหม้อ
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ได้โอกาสลงเล่นก่อนรองจ่าฝูง "แมนฯยูฯ" โดยหากเอาชนะได้ พวกเขาจะขึ้นรองจ่าฝูงก่อนทันที นัดนี้มี "เอแด็น อาซาร์" คุมแดนกลางเปิดบ้านรอทุบ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ที่ฟอร์มช่วงหลังเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม 2560
  • กูรูบอลสเปนบอกเอง! กูร์กตัวส์ ต้องการย้ายจาก เชลซี ไปเฝ้าเสาให้ เรอัล มาดริด
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูของ เชลซี มีโอกาสสูงที่จะย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า เนื่องจากตัวนักเตะมีความต้องการไปค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว จากคำกล่าวอ้างของกูรูวงการฟุตบอลสเปนอย่าง กีเญม บาลาเก้
  • อลอนโซ่แย้มคอนเต้ด่าลูกทีมหนักช่วงพักครึ่ง
    มาร์กอส อลอนโซ่ ฟูลแบ็ก เชลซี สื่อเป็นนัยว่า อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีมด่านักเตะอย่างหนักในตอนพักครึ่ง ก่อนที่พวกเขาจะทุบ ไบรท์ตัน 2-0 จากการทำทั้งสองลูกในช่วงครึ่งหลัง พร้อมชี้ "สิงห์บลูส์" สมควรได้ 3 แต้มเต็มแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »