ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าชมเวนเกอร์สร้างสถิติคุมทีมเล่นเกมลีกมากสุด

ป๋าชมเวนเกอร์สร้างสถิติคุมทีมเล่นเกมลีกมากสุด

Posted 01/01/2018 by siamsport

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวสรรเสริญ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซน่อล หลังสร้างสถิติคุม "ปืนใหญ่" ลงเล่นกมลีกมากที่สุดจำนวน 811 แมตช์ในเกมเสมอเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-1 เมื่อวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวยกย่อง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ที่สร้างสถิติในการคุมทีมลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มากที่สุดตลอดกาลจำนวน 811 แมตช์ ในเกม "ไอ้ปืนใหญ่" เสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา

เวนเกอร์ เข้ามารับงานกุนซือ อาร์เซน่อล ในปี 1996 และเขาก็ได้แชมป์มากมายกับทีม ไม่ว่าจะเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก 3 สมัย, เอฟเอ คัพ 7 สมัย และ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 7 ครั้ง ส่งผลให้ นายใหญ่เลือดเฟร้นช์ เป็นผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จกับ "ไอ้ปืนใหญ่" มากที่สุด

แถลงการณ์ของ เฟอร์กูสัน ระบุว่า "ผมอยากจะกล่าวยกย่อง อาร์แซน ที่ทำสถิติแซงหน้าผมกับการเป็นผู้จัดการทีมในเกมพรีเมียร์ลีก มันเป็นการคุมทีมที่ยาวนานมากๆ ซึ่งคุณต้องมีมาตรฐานระดับสูงทั้งการเสียสละทุ่มเท และความเป็นมืออาชีพเพื่อที่จะประสบความสำเร็จ"

"ผมยังสงสัยเลยว่าสำหรับสถิติของเขามันจะมีใครมาทำลายได้ไหม ต้องขอแสดงความยินดีกับเขาทั้งในเรื่องอาชีพที่น่าเหลือเชื่อ, การทุ่มเทให้กับวงการฟุตบอลและสโมสรอาร์เซน่อล" บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »