ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิลเชียร์เผยพร้อมต่อสัญญาใหม่ปืน

วิลเชียร์เผยพร้อมต่อสัญญาใหม่ปืน

Posted 02/01/2018 by siamsport

แจ็ค วิลเชียร์ กองกลาง อาร์เซน่อล เผยพร้อมต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัด หลังเหลือข้อผูกมัดกับ "ไอ้ปืนใหญ่" จนถึงจบซีซั่นนี้เท่านั้น ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของทีม รับจะมีการคุยกับนักเตะในเร็วๆ นี้

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ เป็นหนึ่งในนักเตะที่จะหมดสัญญากับ อาร์เซน่อล ในช่วงจบฤดูกาลนี้ แต่ขณะที่ อเล็กซิส ซานเชซ กับ เมซุต โอซิล ไม่แสดงทีท่าว่าอยากจะอยู่กับต้นสังกัดต่อไป วิลเชียร์ ออกมาเผยว่า เขาต้องการที่จะฝากอนาคตเอาไว้ในถิ่นเอมิเรตส์ สตเดี้ยม

วิลเชียร์ ยอมรับว่าเขาจะมีการประเมินสถานการณ์ของตัวเองในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ แต่แข้งวัย 26 ปี ก็ยืนยันว่าต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในกรุงลอนดอนต่อไป

ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอมรับว่าจะมีการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องสัญญาฉบับใหม่ในเร็วๆ นี้ หลังจากที่ได้เห็นฟอร์มของมิดฟิลด์อังกฤษในเกมที่เฉือนเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 3-2

"เราจำเป็นต้องนั่งคุยกับ แจ็ค ในช่วงต้นเดือนมกราคมนี้ มันถูกวางแผนเอาไว้แล้ว มันไม่มีการเลื่อนออกไป" กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็ง!เวนเกอร์จวกเปาตัวการทำปืนเสมอเวสต์บรอม
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล เซ็งจิตกับการตัดสินสุดย่ำแย่ของ ไมค์ ดีน ท่านเปาในแมตช์นี้เนื่องจากกรรมการเป่าจุดโทษให้ เวสต์บรอมวิช ในนาทีสุดท้าย ทั้ง ๆที่จังหวะดังกล่าวเขามองไม่เห็นแท้ๆ ส่งผลให้จบเกมเสมอกันไป 1-1
  • ป๋าชมเวนเกอร์สร้างสถิติคุมทีมเล่นเกมลีกมากสุด
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวสรรเสริญ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซน่อล หลังสร้างสถิติคุม "ปืนใหญ่" ลงเล่นกมลีกมากที่สุดจำนวน 811 แมตช์ในเกมเสมอเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-1 เมื่อวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่
  • ปืนเซ็งส่งท้ายปี! แบ็กกี้ส์ฮึดตีท้ายเกม1-1, เวนเกอร์ทุบสถิติแซงป๋าคุมทีมนานสุด
    ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ได้ไม่คึกคักเท่าไหร่ สำหรับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หลังทำได้แค่บุกไปเสมอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-1 ซิวหนึ่งแต้มแซงไก่ขึ้นไปยึดอันดับ 5 ก่อน แต่ไฮไลท์เกมนี้เป็น อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อลทำสถิติใหม่พรีเมียร์ลีกแซงหน้า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ด้วยการคุมทีมนานสุดที่ 811 นัด
  • นัดส่งท้ายปีเก่า!ปืนลุ้นแซงขึ้นท็อปไฟว์,อเล็กซิสพร้อมโป้งถิ่นแบ็กกี้ส์
    ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่..."ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกหวังเก็บชัยเพื่อทำอันดับขึ้นไปอยู่ 1 ใน 5 ของตารางคะแนน โดย อเล็กซิส ซานเชซ พร้อมลงปิดสกอร์ เกมเยือน "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 31 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : BeIN Sports 1, เวลา : 23.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »