ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รุ่งแน่!ริวัลโด้ชี้คูตี้เจ๋งพอไปโลดกับบาร์ซ่า

รุ่งแน่!ริวัลโด้ชี้คูตี้เจ๋งพอไปโลดกับบาร์ซ่า

Posted 04/01/2018 by siamsport

ริวัลโด้ อดีตยอดกองกลางตัวรุกของ บาร์เซโลน่า มั่นใจ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง ลิเวอร์พูล มีศักยภาพสุดยอดที่จะไปรุ่งกับ บาร์เซโลน่า พร้อมชี้ เหตุผลหลักที่ เนย์มาร์ ดาวยิงชาวบราซิล ย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ไปอยู่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพราะนักเตะต้องการคว้ารางวัลส่วนตัวมากกว่านี้

บาร์เซโลน่า เคยตกเป็นข่าวตั้งเป้าหมายคว้าตัว คูตินโญ่ มาทดแทน เนย์มาร์ ดาวยิงชาวบราซิเลียนที่ย้ายไปซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อหลายต่อหลายครั้งเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 แต่ก็ถูก ลิเวอร์พูล ปัดแบบไม่ใยดี อย่างไรก็ตามคาดว่า "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมที่จะหวนล่าเขาอีกครั้ง และเตรียมยื่นข้อเสนอในเบื้องต้นเป็นจำนวน 110 ล้านยูโร (ราว 4,400 ล้านบาท) เพื่อดึง คูตินโญ่ ไปร่วมทีมให้ได้

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ บาร์เซโลน่า เพิ่งเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ยังไม่แน่ใจว่าทีมจะเดินหน้ากระชาก คูตินโญ่ อีกครั้งหรือไม่ ขณะที่  ไนกี้ บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์กีฬาของอเมริกา ได้สร้างความตื่นตะลึงในโลกออนไลน์ เมื่อมีโฆษณาในทำนองยืนยันแล้วว่า นักเตะกำลังจะย้ายไปเล่นให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ในเร็ววันนี้ด้วย

ล่าสุด ริวัลโด้ ออกมาพูดถึง คูตินโญ่ ผ่าน "มาร์ก้า" สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุ ว่า "คูตินโญ่ เป็นนักเตะที่ดีมากๆ และถ้าสุดท้ายเขาได้เซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า เขาก็จะประสบความสำเร็จได้แบบสบายๆ ผมคิดว่าเขามีคุณสมบัติที่นักฟุตบอลจำเป็นต้องมีสำหรับการประสบความสำเร็จที่ บาร์เซโลน่า สไตล์การเล่น (ของ บาร์เซโลน่า) จะเหมาะกับเขา, แฟนบอลจะให้เวลาเขาได้ปรับตัว และผมคิดว่าเขาจะประสบความสำเร็จ"

ขณะเดียวกัน ตำนานดาวเตะชาวบราซิเลียนที่คว้ารางวัล บัลลงดอร์ เมื่อปี 1999 ยังเชื่อมั่นว่า สาเหตุสำคัญที่ เนย์มาร์ ย้ายจาก "บาร์ซ่า" ไปโชว์เพลงแข้งให้ "เปแอสเช" เป็นเพราะนักเตะอยากได้รางวัลส่วนตัวมากกว่านี้ โดยเผยว่า "มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก และมันทำให้ทีมหมดอาลัยตายอยาก สาเหตุสำคัญที่สุดที่ทำให้ เนยมาร์ ย้ายออกไป เพราะพวกเขา (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง) ยื่นข้อเสนอที่ดีมากๆ ให้เขา"

"ตอนที่เล่นให้ บาร์เซโลน่า เขาเป็นเงาของ ลิโอเนล เมสซี่ และถึงแม้ว่าเขา(เนย์มาร์) จะทำผลงานได้ดีมากๆ แต่ เมสซี่ ก็คือ เมสซี่ และ เมสซี่ ก็ยังเหลือเวลา (ที่จะเล่นได้ดี) อีกหลายปี ผมคิดว่า เนย์มาร์ ย้ายออกจากที่นี่ก็เพื่อที่จะพยายามลองดูว่าเขาจะเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกได้รึเปล่า ถ้าเขาอยากเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก เขาจะต้องเขี่ย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (ปีก เรอัล มาดริด) ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในเดือนกุมภาพันธ์ให้ได้" ริวัลโด้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »