ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่นับญาติไม่เผาผี!คอนเต้ยังไม่เสียใจด่าเฮียมู

ไม่นับญาติไม่เผาผี!คอนเต้ยังไม่เสียใจด่าเฮียมู

Posted 10/01/2018 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเชลซี ประกาศก้องให้โลกรู้ชาตินี้คงไม่ต้องเผาผีกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนฯ ยูไนเต็ด หลังยืนยันไม่เคยเสียใจที่ต่อปากต่อคำกับ "เฮียมู" แถมระบุผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสใช้คำพูดรุนแรงมากๆ และตนจะไม่มีวันลืมตลอดชีวิต

 อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันตนไม่เคยเสียใจที่วิจารณ์ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังทั้งสองคนเปิดสงครามน้ำลายใส่กันมาตลอดในช่วงที่ผ่านมา

"เฮียมู" โชว์ลีลาฝีปากกรรไกรแขวะ คอนเต้ กรณีที่พูดจาประชดประชันเกี่ยวกับเรื่องโดนแบน 4 เดือนจากการล็อคผลการแข่งขันสมัยคุมทัพ เซียน่า ในกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี  จากนั้น นายใหญ่ชาวมะกะโรนี ก็สวนกลับว่า มูรินโญ่ เป็นพวกนิสัยเด็กน้อย และจอมโกหก

สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นสมาคมผู้จัดการทีมในอังกฤษ เตรียมจะยื่นมือเข้ามาเป็นกาวใจให้กับทั้งสองคน อย่างไรก็ตาม คอนเต้ ยืนยันว่าไม่เคยลืมคำพูดจาเหยียดหยามของ มูรินโญ่ ได้เลย 

"ผมคิดว่ามันไม่สำคัญกับสมาคมหรอก คุณต้องเข้าใจเรื่องนี้ มันไม่สำคัญเลย ผมคิดว่าเราสองคนได้พูดอะไรมากมาย และเราคงจะได้เห็นว่ามีอะไรเกิดขึ้นในอนาคต"

นอกจากนี้ คอนเต้ เผยอีกว่าไม่เสียใจที่ต่อปากต่อคำกับกุนซือชาวโปรตุกีส

"ผมจะมองหน้าคนๆ นั้นแล้วเสียใจไหม ? ผมคิดว่าไม่นะ  เขาพูดจาด้วยคำพูดที่รุนแรงมากๆ เขาใช้คำพูดที่รุนแรงจริงๆ และผมไม่มีทางลืมเรื่องนี้ได้เลย นี่ไม่ใช่ปัญหาของสโมสร มันเป็นปัญหาระหว่างผมกับเขา ตอนนี้ผมหยุดแล้ว จบกันที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »