ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รักเฮียมาก!เจทีรับอยากเป็นโค้ชตอนร่วมงานมู

รักเฮียมาก!เจทีรับอยากเป็นโค้ชตอนร่วมงานมู

Posted 10/01/2018 by siamsport

จอห์น เทอร์รี่ กองหลังจอมเก๋า แอสตัน วิลล่า ยอมรับตัดสินใจที่จะทำงานด้านโค้ชนับตั้งแต่ที่ได้ร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ สมัยที่อยู่กับ เชลซี ระบุตนจดทุกอย่างที่ได้ทำงานร่วมกันกับ "เฮียมู" และเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมก็พร้อมจะรับงานโค้ช

จอห์น เทอร์รี่ ตำนานกองหลังกัปตันทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตนตัดสินใจที่จะทำงานด้านโค้ช นับตั้งแต่ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส เข้ามากุมบังเหียนในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

 หลังจากที่ "เจที" ตัดสินใจโบกมือลา เชลซี เพื่อไปเล่นกับ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า สโมสรในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ไม่เคยปกปิดความมุ่งมั่นที่จะทำงานเป็นกุนซือหากถึงเวลาที่ต้องอำลาการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ

 เทอร์รี่ เผยว่าตนเฝ้าดูการทำงานของ มูรินโญ่ ตลอดช่วงที่เขาทำงานให้ "สิงห์บลูส์" และร่วมกันนำทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 3 สมัย

"ผมยังเป็นวัยรุ่นตอนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาคุมทีมเชลซี ครั้งแรก ตอนนั้นผมอายุแค่ 23 ปีเท่านั้น แต่หลังจากได้ฝึกซ้อมร่วมกัน 2-3 ครั้ง ผมไปที่สนามและนำสมุดโน๊ตไปด้วย จากนั้นก็เริ่มจดอะไรหลายๆ อย่าง"

 "มีหลายสิ่งที่เขาพูดตอนที่มีการประชุม แล้วหลายๆ เรื่องที่เขาพูดก่อนลงสนาม หรือตอนที่แถลงข่าว บางครั้งหลังฝึกซ้อมเสร็จ ผมจะเขียนทุกๆ อย่างที่เราได้ทำร่วมกัน นับตั้งแต่ที่ โชเซ่ เข้ามาคุมทีม ผมรู้เลยว่าผมอยากเป็นโค้ช" อดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่นับญาติไม่เผาผี!คอนเต้ยังไม่เสียใจด่าเฮียมู
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเชลซี ประกาศก้องให้โลกรู้ชาตินี้คงไม่ต้องเผาผีกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนฯ ยูไนเต็ด หลังยืนยันไม่เคยเสียใจที่ต่อปากต่อคำกับ "เฮียมู" แถมระบุผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสใช้คำพูดรุนแรงมากๆ และตนจะไม่มีวันลืมตลอดชีวิต
  • ลือ!โรนัลโด้เล็งซบสิงห์บลูส์หลังจบซีซั่น
    สื่อสเปนระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด เล็งที่จะย้ายซบ เชลซี หลังจบซีซั่นนี้ คาด "สิงห์บลูส์" อยากได้ โรนัลโด้ มาแทน เอแด็น อาซาร์ เช่นกัน
  • หงส์-ผียังแรง, ปืนใหญ่บู่ ติดตาม 7 ประเด็นร้อนหลังจบเอฟเอคัพ รอบ3
    ผ่านพ้นกันไปเรียบร้อยสำหรับ ศึกเอฟเอ คัพ ในรอบ 3 มีทั้งการโชว์ฟอร์มอันยอดเยี่ยมไปจนถึงการพลิกล็อคตกรอบแบบเหนือความคาดหมาย มีประเด็นอะไรบ้างที่น่าพูดถึงไปชมกัน
  • "ผี-เรือ-ไก่"งานเบา,หงส์ชนแบ็กกี้ส์ เอฟเอ คัพ รอบ4
    ผลจับสลากเอฟเอ คัพรอบ 4 ปรากฎว่า แมนฯยูไนเต็ด,แมนฯซิตี้ และ สเปอร์ส ที่แม้จะมีคิวออกไปเยือนทั้งหมด แต่จะได้เจอกับทีมที่อยู่ต่ำชั้นกว่า ขณะที่ลิเวอร์พูลจะพบกับเวสบรอมฯ ส่วนเชลซีที่ต้องเตะนัดรีเพลย์กับนอริช มีโอกาสจะพบกับ นิวคาสเซิล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »