ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าพักเมสซี่-ไร้เดมเบเล่!ซัวเรสนำกระซวกรังนกแก้ว : ก่อนรองฯโกปา

บาร์ซ่าพักเมสซี่-ไร้เดมเบเล่!ซัวเรสนำกระซวกรังนกแก้ว : ก่อนรองฯโกปา

Posted 17/01/2018 by siamsport

''อาซูลกราน่า' บาร์เซโลน่า น่าจะพักแข้งหลักหลายตำแหน่งอาทิ ลีโอเนล เมสซี่ ขณะที่ อุสมาน เดมเบเล่ บาดเจ็บพักร่วมเดือน โดยแนวรุกปล่อยให้ หลุยส์ ซัวเรซ นำทีมเกมบุกถิ่น "ไอ้นกแก้ว" เอสปันญ่อล ในศึกฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน (รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก) คืนวันพุธที่ 17 ม.ค. ศกนี้

ปรีวิว โกปา เดล เรย์ สเปน
(รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก)
วันพุธที่ 17 มกราคม 2561
เอสปันญ่อล (ลา ลีกา)   -   บาร์เซโลน่า (ลา ลีกา)

สนาม : อาร์ซีดีอี สเตเดี้ยม
เอสปันญ่อล รอบที่แล้วเกือบจะเอาตัวไม่รอดหลังจากที่พ่ายคารังเลบันเต้ 1-2 ในเลกแรก แต่ยังดีที่เอาคืนได้ด้วยการบุกเชือดคู่แค้นรายเดิมด้วยสกอร์ 2-0 ผ่านเข้ารอบด้วยประตูรวม 3-2

ผลงานในลา ลีกา ช่วงหลังเริ่มดีขึ้น เมื่อไม่แพ้ใครใน 4 เกมหลังสุด สัปดาห์ก่อนเสมอกับบิลเบา 1-1 รั้งอันดับ 14 ของตาราง

เทรนเนอร์ กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส เคลียร์เรื่องอนาคตแล้วว่าจะอยู่กับทีมนกแก้วต่อไป แม้เคยได้รับความสนใจจากสโต๊ค ซิตี้

เอสปันญ่อลได้รับข่าวดี หลังจากที่ ฆาบี ฟวยโก้ มิดฟิลด์ตัวรับ และ ดาบิด โลเปซ เซนเตอร์ฮาล์ฟควงแขนกันพ้นโทษแบนกลับมารับใช้ทีมได้ตามปกติ หลังไม่ได้ลงเล่นในเกมกับบิลเบา

แนวรุกเตรียมส่งให้ เคราร์ด โมเรโน่ ประสานงานล่าตาข่ายกับ เลโอ บาปติสเตา และ ฆวน มานูเอล ฆูราโด้

ส่วน ''อาซูลกราน่า'' ผลงานในลา ลีกา ร้อนแรงไร้ที่ติ เป็นทีมเดียวที่ยังไม่แพ้ใครในซีซั่นนี้ ล่าสุดแซงชนะ เรอัล โซเซียดาด 4-2 ทั้งที่ตามหลังก่อน 2 ประตู รั้งจ่าฝูง ทิ้งอันดับ 2 ไกลถึง 11 คะแนน

รอบที่ผ่านมาโดน เซลต้า บีโก้ ยัน 1-1 ที่บาไลดอส ก่อนจะมาล้างตาถล่มชนะ 5-0 ตีตั๋วเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 6-1

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ได้รับข่าวร้าย เมื่อ อุสมาน เดมเบเล่ แนวรุกฝรั่งเศสมีปัญหาบาดเจ็บต้นขาซ้ายต้องพักราว 3-4 สัปดาห์ ขณะที่ อันเดรส อีเนียสต้า กองกลางตัวเก่งก็เดี้ยงเหมือนกันไม่ชัวร์สำหรับเกมนี้

เตรียมปรับเปลี่ยนผู้เล่นหลายตำแหน่ง แนวรับส่งให้ ลูก้าส์ ดีญ และ เนลซอน เซเมโด้ เป็นตัวจริงแทน จอร์ดี้ อัลบา และ เซร์จี้ โรเบร์โต้

แนวรุกน่าจะมี หลุยส์ ซัวเรซ ที่กำลังฟอร์มดีลงเป็นแกนนำล่าตาข่าย และเตรียมให้ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่งได้พักแข้ง
   
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามตัวจริง
เอสปันญ่อล (4-3-3) : ดีเอโก้ โลเปซ - ฆาบี โลเปซ, ดาบิด โลเปซ, มาริโอ เอร์โมโซ่, อารอน มาร์ติน - บิคตอร์ ซานเชซ, ฆาบี ฟวยโก้, เอสเตบัน กราเนโร่ - เคราร์ด โมเรโน่, เลโอ บาปติสเตา, ฆวน มานูเอล ฆูราโด้
เทรนเนอร์ : กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส

บาร์เซโลน่า (4-4-2) : ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น - เนลซอน เซเมโด้, เคราร์ด ปีเก้, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, ลูก้าส์ ดีญ - อเล็กซ์ บีดาล, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เปาลินโญ่, เดนิส ซัวเรซ - หลุยส์ ซัวเรซ, โฆเซ่ อาร์นาอิซ
เทรนเนอร์ : เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซบ่อน้ำตาแตกบาร์ซ่าอยากได้ตัวแม้มีคดีกัด
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกฟอร์มระเบิด ย้อนวันวานสุดซึ้งตอนที่ บาร์เซโลน่า ยังคงอยากได้ตัวแม้จะสร้างวีรเวรงับบรรลือโลกใส่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ในเกมที่ อุรุกวัย พบ อิตาลี ศึกฟุตบอลโลก 2014 ระบุทุกวันนี้ยังคงซาบซึ้งกับสิ่งที่ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ทำเอาไว้
  • บาร์ซ่าล้างอาถรรพ์!บุกซิวชัยโซเซียดัดเกมลีก ในรอบ 11 ปี
    ในที่สุดบาร์เซโลน่าก็บุกเอาชนะเรอัล โซเซียดัด ในเกมลีกได้สักที หลังรอคอยมานานกว่า 11 ปี โดยเกมนี้ถูกเจ้าถิ่นนำไปก่อนถึง 2-0 ก่อนที่จะแซงคืน 4 ประตูรวด ในศึกลาลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2561
  • ไม่หวั่นสถิติ! บาร์ซ่าสุดคึกจัด เมสซี่ บุกยิงโซเซียดาดหนี "ราชัน" 19 แต้ม
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เกมนี้ไม่หวั่นสถิติเก่าๆที่ไม่ดีเท่าไหร่ในการมาเยือนถิ่น อโนเอต้า ด้วยแนวรุกที่กำลังคึกคักและมั่นใจ แม้ว่าจะยังไม่มี คูตินโญ่ สตาร์ตัวใหม่ที่เพิ่งย้ายมา ทว่าทั้ง เมสซี่, ซัวเรซ รวมถึง เปาลินโญ่ ที่ช่วงหลังทำประตูได้มากขึ้น พร้อมบุกมาท้ารบเจ้าถิ่น เรอัล โซเซียดาด ในปรีวิว ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2561
  • ใจมันแรง!คูตี้ฟิตเร็วลงซ้อมครั้งแรกในสนามทราย
    ฟิลิปโป้ คูตินโญ่ จอมทัพใหม่แกะกล่อง บาร์เซโลน่า ฟื้นร่างกายเร็วมากโดยตอนนี้สามารถลงฝึกซ้อมเป็นครั้งแรกกับทีมรักได้แล้ว โดยเจ้าตัวฝึกวิ่งสปรินท์ในสนามทราย และคาดว่าน่าจะฟิตสมบูรณ์ในเร็วๆ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »