ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่หวั่นสถิติ! บาร์ซ่าสุดคึกจัด เมสซี่ บุกยิงโซเซียดาดหนี "ราชัน" 19 แต้ม

ไม่หวั่นสถิติ! บาร์ซ่าสุดคึกจัด เมสซี่ บุกยิงโซเซียดาดหนี "ราชัน" 19 แต้ม

Posted 14/01/2018 by siamsport

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เกมนี้ไม่หวั่นสถิติเก่าๆที่ไม่ดีเท่าไหร่ในการมาเยือนถิ่น อโนเอต้า ด้วยแนวรุกที่กำลังคึกคักและมั่นใจ แม้ว่าจะยังไม่มี คูตินโญ่ สตาร์ตัวใหม่ที่เพิ่งย้ายมา ทว่าทั้ง เมสซี่, ซัวเรซ รวมถึง เปาลินโญ่ ที่ช่วงหลังทำประตูได้มากขึ้น พร้อมบุกมาท้ารบเจ้าถิ่น เรอัล โซเซียดาด ในปรีวิว ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2561

ปรีวิว ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2561
เรอัล โซเซียดาด (13) - บาร์เซโลน่า (1)
ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 2 เวลา : 02.45 น.

สนาม : เอสตาดิโอ มูนิซิพัล เด อโนเอต้า

เอวเซบิโอ ซากริสตาน กุนซือโซเวียดาด จะต้องขาด อัลเบร์โต้ เด ลา เบย่า แบ็กซ้ายจอมเก๋าที่มีเจ็บข้อเท้า แต่ไม่มีปัญหาเพราะ เกวิน โรดริเกซ พร้อมลงเล่นตัวจริงอยู่แล้ว

แต่ที่ส่งผลกระทบไม่น้อยคืออาการเจ็บของ อินญิโก้ มาร์ติเนซ ปราการหลังตัวกลางที่เจ็บน่องชวดลงสนามทำให้ ซากริสตาน ต้องปรับเอา ราอูล นาบาส ลงมาเล่นแทน

แนวรุก อั๊ดนาน ยานูไซ กองหน้าเบลเยียมฟิตสมบูรณ์ 100% พร้อมลงเล่นร่วมกับ วิเลี่ยน โฆเซ่ และ มิเกล โอยาซาบัล แดนหลางปึ้ก มี อิยาร์ราเมนดี้, ปรัเอโต้ และ ซูรูตูซ่า ลงทำเกม ส่วนในรายของ การ์ลอส มาร์ติเนซ ปราการหลังสารพัดประโยชน์กับ มาร์ติน เมร์เกลาสซ์ ยังต้องพักรักษาตัวต่อไป

ฝั่ง เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นายใหญ่เจ้าบุญทุ่ม จะปรับเปลี่ยนทีมหลายตำแหน่งจากนัดถล่ม เซลต้า บีโก้ ในโกปา เดล เรย์ 5-0 โดยเกมนี้ โธมัส แฟร์มาเล่น จะกลับมาเป็นตัวจริงคู่กับ เคราร์ด ปีเก้ ทำให้ ฮาเวียร์ มาสเชราโน่ จะกลับไปนั่งสำรอง

ส่วน ซามูแอล อุมติตี้ ยังบาดเจ็บต้องพักรักษาตัวต่อไป ในตำแหน่งแบ็กเชื่อว่า เซร์จี้ โรเบร์โต้ จะกลับมายึดตำแหน่งแบ็กขาวตัวจริงแทน เนลซอน เซเมโด้ ที่ลงเล่นกลางสัปดาห์

แบ็กซ้ายต้องรอเช็กสภาพความฟิตของ ยอร์ดี้ อัลบา ถ้าไม่ไหว ลูก้า ดีญ พร้อมเสียบแทน แผงมิดฟิลด์ อีวาน ราคิติช มีอาการล้าเล็กน้อย แต่เชื่อว่าจะผ่านความฟิตลงสนามได้ ทำให้ อุสมาน เดมเบเล่ น่าจะออกสตาร์ตที่ข้างสนามไปก่อน

รายของ ปาโก้ อัลกาเซร์ อาการดีขึ้นมากแล้ว แต่ว่ายังไม่น่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้ โดยเกมรุกวันนี้ บัลเบร์เด้ เตรียมส่ง เมสซี่ ยืนคู่หน้ากับ หลุยส์ ซัวเรซ โดยมี อันเดรส อิเนียสต้า เป็นตัวขับเคลื่อนเกม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล โซเซียดาด (4-3-3) เคโรนีโม่ รูยี่-อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า, ดีเอโก้ ยอร์เรนเต้, ราอูล นาบาส, เกวิน โรดริเกซ-ชาบี ปรีเอโต้, อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้, ดาบิด ซูรูตูซ่า-มิเกล โอยาซาบัล, วิลเลี่ยน โฆเซ่, อั๊ดนาน ยานาไซ

บาร์เซโลน่า (4-4-2) มาร์ก-อันเดร แทร์ ชตีเก้น-เซร์จี้ โรเบร์โต้, เคราร์ด ปีเก้,โธมัส แฟร์มาเล่น, จอร์ดี้ อัลบา(ลูก้า ดีญ)-อิวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เปาลินโญ่, อันเดรส อีเนียสต้า-ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ

เกร็ด "โซเซียดาด - บาร์ซ่า"

- บาร์ซ่าชนะ 22 จาก 25 เกมลีกหลังสุด

- บาร์ซ่ายิงอย่างน้อย 2 ลูกใน 23 จาก 25 เกมลีกหลัง

- มีสกอร์รวมสูงกว่า 2.5 ลูกใน 9 จาก 11 เกมเหย้าหลังของโซเซียดาดในลีก

- บาร์ซ่าไม่เสียประตูใน 4 เกมลีกหลังสุด

- บาร์ซ่า ชนะทั้งครึ่งแรกและครึ่งหลังใน 3 เกมหลังที่เจอกับ โซเซียดาด นับทุกรายการ

- โซเซียดาด มีสกอร์รวมต่ำกว่า 2.5 ลูกใน 4 เกมเหย้าหลังที่เจอกับ บาร์ซ่า นับทุกรายการรวมกัน

- บาร์ซ่า ชนะ 3 เกมหลังสุดเมื่อเจอกับ โซเซียดาด นับทุกรายการ

- มีสกอร์รวมสูงกว่า 2.5 ลูกใน 3 เกมหลังสุดของบาร์ซ่า ในลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »