ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์สุดกริ้วหงส์แดงพ่ายสวอนซี

คล็อปป์สุดกริ้วหงส์แดงพ่ายสวอนซี

Posted 23/01/2018 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล รับโกรธสุดๆ กับฟอร์มลูกทีมในเกมออกไปพ่าย สวอนซี ซิตี้ 0-1 ระบุ "หงส์แดง" เล่นแย่เอง โดยเฉพาะเกมรุก

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า รู้สึกหัวเสียและโกรธอย่างมากกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม หลังจากที่ "หงส์แดง" ออกไปพลิกล็อกแพ้ สวอนซี ซิตี้ 0-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม เมื่อวันจันทร์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา

"หงส์ขาว" ได้ประตูชัยจากการยิงของ อัลฟี่ มอว์สัน นาทีที่ 40 โดยที่ ลิเวอร์พูล มีโอกาสทองที่จะตีเสมอได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากลูกโหม่งชนเสาของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และจังหวะตามซ้ำของ อดัม ลัลลาน่า ซึ่งการปราชัยครั้งนี้ของ ลิเวอร์พูล ทำให้พวกเขายังคงรั้งอันดับสี่เหมือนเดิม มี 47 แต้ม จาก 24 นัด

"ผมหัวเสียและโกรธมาก เพราะมันไม่ใช่เกมที่ดีเลย เราเล่นได้แย่ในช่วงครึ่งแรก เราไม่ได้ทำในสิ่งที่ต้องการจะทำ ซึ่งแบบนี้มันเกิดขึ้นไม่บ่อยนักหรอก และผมก็ไม่ได้คาดหวังที่จะเห็นแบบนี้ ผมค่อนข้างเซอร์ไพรส์ทีเดียว เพราะครึ่งแรกเราทำไม่ได้ ขณะที่พวกเขาทำได้ดี"

"เรากดดันหนักในช่วงท้ายเกม แต่มันก็ยังไม่เพียงพอที่จะทำประตู จังหวะสุดท้ายของเกมถือว่าโชคร้ายสำหรับเรา ต่อให้เราได้แต้มจากเกมนี้ เราก็มีเกมที่แย่อยู่ดี ซึ่งมันตรงกันข้ามกับที่เราต้องการ สวอนซี สู้เต็มที่เพื่อชีวิตของพวกเขาเอง ซึ่งเราก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว เรามีปัญหากับเกมรุกของเราเอง นั่นไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการจากคืนนี้ เราไม่ได้อะไรเลย มันเป็นความผิดพลาดของเราเอง" ยอดกุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »