ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวพักโด้-ปรับเกือบยกทีม!เบนซ์ตัวจริงยิงย้ำชัยเลกาเนส:ศึกโกปาฯ

ชุดขาวพักโด้-ปรับเกือบยกทีม!เบนซ์ตัวจริงยิงย้ำชัยเลกาเนส:ศึกโกปาฯ

Posted 24/01/2018 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คาดว่าจะปรับทัพเกือบยกทีมโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะได้พักแข้ง ส่วนแดนหน้า คาริม เบนเซม่า รับหน้าที่ปิดสกอร์ เกมพบ เลกาเนส ในศึกฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน (รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง) คืนวันพุธที่ 24 ม.ค. ศกนี้

ปรีวิวฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน
(รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง)
วันพุธที่ 24 มกราคม 2561
เรอัล มาดริด (ลา ลีกา)  -  เลกาเนส (ลา ลีกา)
(นัดแรก เรอัล มาดริด ชนะ 1-0)

สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว
''ราชันชุดขาว'' ออกไปเอาชนะมาได้ก่อน 1-0 ในเลกแรก ก่อนที่จะหยุดสถิติสุดฝืดในลีกด้วยการถล่มลา กอรุนญ่า 7-1 เมื่อสุดสัปดาห์

ซีเนดีน ซีดาน ยังไม่สามารถใช้งาน เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีมที่หายเจ็บกลับมาซ้อมได้แล้ว แต่คาดว่าจะสามารถคัมแบ็กได้เร็วที่สุดในเกมลา ลีกา ที่จะต้องออกไปเยือนบาเลนเซียช่วงสุดสัปดาห์นี้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของทีมที่บาดเจ็บคิ้วแตก และ มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายตัวเก่ง ต้องแยกซ้อมหลังเกมกับลา กอรุนญ่า แต่คาดว่าทั้งสองคนจะได้พักแข้งในเกมฟุตบอลถ้วยอยู่แล้ว

ซีดานมีปัญหาในแนวรับต้องปรับแต่งพอสมควร เพราะนอกจากรามอสจะลงไม่ได้แล้ว เฆซุส บาเยโฆ่ เซนเตอร์ดาวรุ่งขาประจำในรายการนี้ยังมาบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ ดานี่ เซบายอส กองกลางที่บาดเจ็บข้อเท้า

การจัดทัพในเกมนี้ นาโช่ เฟร์นานเดซ เตรียมลงเป็นแกนหลักในแนวรับกับ ราฟาแอล วาราน แล้วให้ เตโอ เอร์นานเดซ เล่นแบ็กซ้าย

กลางสนามส่งสำรองลงเล่นตามสไตล์ มาร์กอส ยอเรนเต้, มาเตโอ โควาซิช และ มาร์โก อาเซนซิโอ เป็นแกนหลัก เช่นเดียวกับ อีสโก้ เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็กที่ไม่ได้มีส่วนร่วมเล่นในเกมจัดหนักซูเปอร์เดปอร์

ขณะเดียวกัน พื้นที่แดนหน้าคาดว่า ซีดานเตรียมจัดให้ คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศสที่หายเจ็บกลับมามีชื่อสำรองตั้งแต่เกมเมื่อสุดสัปดาห์ ลงสนามเป็นตัวจริงเพื่อเรียกความฟิตไปในตัวด้วย

ฝั่งเลกาเนสฟอร์มแผ่วหนักในระยะหลัง ไม่ชนะใครมา 4 เกมติดต่อกันในทุกรายการ เลกแรกเสียท่าคารังมาก่อน 0-1 แต่เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์นับว่าทำได้ดี เมื่อไล่ตีเสมออลาเบส 2-2 ทั้งที่โดนนำไปก่อน 2-0

อาเซียร์ การีตาโน่ ได้รับข่าวดีเมื่อจะได้ตัว เคราร์ด กุมเบา มิดฟิลด์ตัวกลางพ้นโทษแบนจากเกมลีกกลับมาคุมเกมได้ตามปกติ โดยเตรียมกลับมาประสานงานกับ ดาร์โก บราซานัช ที่เป็นสำรองในเกมลีกล่าสุด

แนวรุกยังหมดสิทธิ์ใช้งาน อเล็กซานเดอร์ ซีมานอฟสกี้ ที่บาดเจ็บ แต่ไม่น่าเป็นห่วงมากนักเพราะมี นอร์ดิน อัมราบัต จอมเก๋าชาวโมร็อกโกที่ความสดเต็มร้อยหลังเป็นสำรองเมื่อสุดสัปดาห์พร้อมรับสัมปทาน

พื้นที่แดนหน้าเกมนี้น่าจะสลับเอา เคลาดิโอ โบวู หัวหอกชาวฝรั่งเศสไปพัก แล้วให้โอกาส มิเกล อังเคล เกร์เรโร่ มาเป็นตัวจริง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
เรอัล มาดริด (4-2-3-1) : กีโก้ กาซีย่า - อาชราฟ ฮาคิมี่, ราฟาแอล วาราน, นาโช่ เฟร์นานเดซ, เตโอ เอร์นานเดซ - มาเตโอ โควาซิช, มาร์กอส ยอเรนเต้ - ลูกัส บาซเกซ, อีสโก้, มาร์โก อาเซนซิโอ - คาริม เบนเซม่า
เทรนเนอร์ : ซีเนดีน ซีดาน

เลกาเนส (4-2-3-1) : เนเรโอ แชมเปญ - ตีโต้, อูไน บุสตินซ่า, ดิมิตริออส ซิโอวาส, ดีเอโก้ ริโก้ - เคราร์ด กุมเบา, ดาร์โก บราซานัช - นาบิล เอล ซาร์, ฆาเบียร์ เอราโซ่, นอร์ดิน อัมราบัต - มิเกล อังเคล เกร์เรโร่
เทรนเนอร์ : อาเซียร์ การีตาโน่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »