ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่ใช้ขอ!งูยื่นข้อเสนอยืมสเตอร์ริดจ์ค้ำแดนหน้า

ไม่ใช้ขอ!งูยื่นข้อเสนอยืมสเตอร์ริดจ์ค้ำแดนหน้า

Posted 24/01/2018 by siamsport

อินเตอร์ มิลาน ยื่นข้อเสนอให้กับ ลิเวอร์พูล พิจารณาแล้วหลังต้องการยืมตัว แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ไปร่วมทีม ในเดือนมกราคมนี้ หลังแข้งชาวอังกฤษกลายเป็นตัวเลือกอันดับสุดท้ายภายในถิ่น แอนฟิลด์ ฤดูกาลนี้

"บีบีซี" สื่อชื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยื่นข้อเสนอ ขอยืมตัว แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าของ ลิเวอร์พูล ทีมชื่อดังใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปร่วมทีมแต่ไม่มีการระบุวงเงินที่แน่ชัดแต่อย่างใด

ดาวเตะชาวอังกฤษ วัย 28 ปี กลายเป็นส่วนเกินภายในถิ่น แอนฟิลด์ ฤดูกาลนี้ หลังได้รับโอกาสให้ลงสนามเป็นตัวจริงเพียง 5 นัดเท่านั้น ส่งผลให้ "หงส์แดง" พร้อมพิจารณาข้อเสนอดังกล่าวเช่นเดียวกัน โดย "เนรัซซูรี่" ยินดีที่จะจ่ายค่าเหนื่องของแข้งรายนี้ และเตรียมพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการซื้อขาดหลังจบซีซั่นอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า สเตอร์ริดจ์ ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหรือเลือกย้ายไป อินเตอร์ แต่มีแนวโน้มว่า ลิเวอร์พูล ก็ไม่มีปัญหาหากเจ้าตัวต้องการจะอยู่เล่นในถิ่น แอนฟิลด์ หลังทีมยังมีภารกิจแย่งชิงตำแหน่งท็อปโฟร์ใน พรีเมียร์ลีก, การพบกับ เอฟซี ปอร์โต้ ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย และเจอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในรายการ เอฟเอ คัพ รอบ 4 วันเสาร์นี้

พร้อมกันนี้ มีรายงานว่า เซบีย่า ทีมจาก ลา ลีกา สเปน ได้ให้ความสนใจพร้อมคว้าตัวไปร่วมทีม แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอเข้ามาอย่างเป็นทางการ รวมไปถึง อาแอส โรม่า ก็ตกเป็นข่าวให้ความสนใจเช่นกัน หากว่า เอดิน เชโก้ ดาวยิงคนสำคัญ ตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ เชลซี ในช่วงเดือนมกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟินญ่าสุดปลื้มได้โยกซบงูใหญ่
    ราฟินญ่า อัลกันตาร่า แข้งป้ายแดง อินเตอร์ มิลาน เผยปลื้มสุดๆ ที่ได้ย้ายมาร่วมก๊วน "งูใหญ่" พร้อมลั่นจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด
  • "งูใหญ่"ไล่ตามเจ๊า"หมาป่า" กอดคอแบ่งทีมละแต้ม
    อินเตอร์ มิลาน เกือบเจ๊งคารังหลังตกเป็นฝ่ายตามหลัง โรม่า ตั้งแต่ช่วงครั้งชั่วโมงแรกจากนั้นโหมบุกหนักจนมาได้ประตูตีเสมอช่วงท้ายเกมจาก มาติอัส เวซิโน่ สุดท้ายเสมอกัน ทำให้ งูใหญ่ อยู่อันดับ4 และ หมาป่า อยู่อันดับ 5 ตามเดิม ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา คืนวันอาทิตย
  • คู่เอกกัลโช่!งูใหญ่ปะทะหมาป่า,อีการ์ดี้ดวลเชโก้
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ควานหาสามแต้มไม่เจอมานานแล้ว นัดนี้กลับมาหลังหยุดพักปีใหม่เล่นในถิ่น ส่ง "เมาโร อีการ์ดี้" รอต้อนรับ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ที่ผลงานดูไม่ต่างกันไร้ชัยมา 3 เกมเช่นกัน ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2561
  • สื่อตีอินเตอร์โอเคยืมราฟินญ่าเรียบร้อย
    สื่อดังปูด อินเตอร์ มิลาน ตกลงยืมตัว ราฟินญ่า มิดฟิลด์จอมลีลา บาร์เซโลน่า มาใช้งานจนจบซีซั่นเรียบร้อย พร้อมถือออปชั่นซื้อขาดที่ราคา 35 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »