ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เนย์มาร์พร้อมหั่นค่าเหนื่อยหลังอยากจอยราชัน

เนย์มาร์พร้อมหั่นค่าเหนื่อยหลังอยากจอยราชัน

Posted 26/01/2018 by siamsport

เนย์มาร์ แนวรุกตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยินดีที่จะรับเงินค่าเหนื่อยน้อยลง หลังต้องการย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ช่วงซัมเมอร์ แม้จะเพิ่งย้ายมาเล่นในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ไม่ถึง 6 เดือนเต็มเลยก็ตาม

"เลกิ๊ป" สื่อแดนน้ำหอม รายงานว่า เนย์มาร์ ตัวรุกคนสำคัญของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส พร้อมลดค่าเหนื่อยเพื่อจุดประสงค์ในการย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ทีมมหาอำนาจใน ลา ลีกา สเปน ช่วงปิดฤดูกาลนี้

ดาวเตะทีมชาติบราซิลต้องการย้ายออกจากถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ อย่างจริงจัง โดยยินดีที่จะลดค่าเหนื่อยเพื่อให้มีความพอดีกับเพดานค่าเหนื่อยทีมใหม่อีกด้วย แม้ว่าจะเพิ่งย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 198 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,910 ล้านบาท) ก็ตาม

ปัจจุบัน เนย์มาร์ วัย 25 ปี รับค่าเหนื่อย 33 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,485 ล้านบาท) ต่อปี มากที่สุดเป็นอันดับสองของโลก โดยเป็นรองเพียง ลีโอเนล เมสซี่ อดีตเพื่อนร่วมทีมเก่า ที่รับค่าเหนื่อย 44 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,980 ล้านบาท) ต่อปี ส่วน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ได้ค่าเหนื่อย 18.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 832.5 ล้านบาท) ต่อปี นั่นหมายความว่าอดีตตัวรุก "อาซูลกราน่า" อาจต้องยอมปรับลดค่าเหนื่อยอย่างจริงจัง

พร้อมกันนี้ มีข่าวว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร มาดริด พร้อมที่จะใส่ โรนัลโด้ เป็นหนึ่งในข้อเสนอยื่นซื้อ เนย์มาร์ ไปร่วมทีม และคาดว่าจะมีค่าตัว 218 ล้านปอนด์ (ประมาณ 9,810 ล้านบาท) นอกจากนี้ หากอดีตปีกจอมสับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายกลับไปอยู่กับอดีตต้นสังกัดในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้ เชื่อว่า มาดริด จะนำเงินดังกล่าวไปใช้จ่ายเพื่อคว้าตัว เนย์มาร์ ไปเล่นในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »