ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คริสเตียโน่ลั่นคาชิว่าพร้อมเต็มที่-แก้จุดบอดทีมแล้ว

คริสเตียโน่ลั่นคาชิว่าพร้อมเต็มที่-แก้จุดบอดทีมแล้ว

Posted 29/01/2018 by siamsport

1 ในดาวยิงของเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบเพลย์ออฟ รอบสาม ที่หลายคนยอมรับว่าเป็นศูนย์หน้าที่ครบเครื่องคนหนึ่ง นั่นคือ คริสเตียโน่ ดา ซิลวา ซึ่งลงเล่นไป 33 นัดจากทุกถ้วยซีซั่นที่แล้ว พร้อมกับกระซวกตาข่ายไป 12 ลูก ได้ออกมาพูดถึงเกมที่จะเจอกับ เอสซีจี เมือ

โดยเฉพาะประเด็นที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมกเกอร์ทีมชาติไทย และ มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการเล่นของเจ้าตัว ตลอดจนจุดอ่อนของ คาชิวา เรย์โซล ที่เคยแพ้ทีมดังจากเกาะฮอกไกโดด้วยลูกโด่ง 0-3

"ผมคิดว่าเวลานี้ทีมของเราพร้อมอย่างมากที่จะเจอกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ซึ่งเป้าหมายของเราจะต้องเอาชนะพวกเขาให้ได้ จริงอยู่ที่หลายคนอาจจะศึกษาฟอร์มการเล่นของผม เนื่องจากโลกปัจจุบันสามารถหาชมได้ง่าย อีกทั้งทีมก็ไม่ได้เหมือนปีที่ผ่านมา ที่แพ้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ด้วยลูกโด่ง เนื่องจากเรามีการแก้ไขจุดบกพร่องเรียบร้อยแล้ว"

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 14 ต.ค.2017 เกมดังกล่าว คอนซาโดเล ซัปโปโร ใช้ลูกบอมใส่ เน้นลูกกลางอากาศเล่นงานอย่างหนัก ก่อนเอาชนะ คาชิวา เรย์โซล 3-0 ในบ้านของตัวเอง โดยที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ถูกส่งลงสนามมาเป็นตัวสำรองหลังจากสภาพยังไม่สมบูรณ์ ในนาทีที่ 76 แทนที่ ชินโงะ เฮียวโด
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 7 นักเตะ อาจย้ายทีมฤดูหนาวเพื่อโอกาสไปรัสเซีย
    เข้าสู่ปี 2018 ซึ่งเป็นปีที่ฟุตบอลโลกจะจัดการแข่งขันขึ้นที่ประเทศรัสเซีย เหล่าโค้ชทีมชาติต่างๆก็เริ่มมองหานักเตะ 23 คนของพวกเขาแล้ว วันนี้เราจะพาไปดู 7 นักเตะที่อาจจะย้ายทีมเพื่อหาโอกาสในการลงเล่น เพราะไม่อยากพลาดตั๋วบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย
  • เคดีบี-ราฮีมซัด! เรือใบแล่นฉิวบุกอัดคาร์ดิฟฟ์ ทะลุเอฟเอ คัพ
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังอยู่ในเส้นทางไล่ล่าแชมป์ถึง 4 รายการ หลังล่าสุดลูกทีม "เป๊ป" บุกไปคว้าชัยเหนือ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ที่เหลือ 10 คนท้ายเกม 2-0 เควิน เดอ บรอยน์ และราฮีม สเตอร์ลิง ช่วยกันยิงคนละเม็ด พาทีมผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 5 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • บาตชูอายี่เบิ้ล!สิงห์บลูฟอร์มดุถล่มสาลิกา3-0ฉลุยเอฟเอ
    มิชี่ บาตชูอายี่ กดสองประตู พา "สิงห์บลู" เชลซี เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ ถล่มยับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล 3-0 ฉลุยเข้ารอบ ศึกเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบที่4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา
  • ดราม่าVAR! ฟีร์มีโน่บอดโทษ "เจย์โร" เบิ้ลพาแบ็กกี้ส์บุกเด็ดปีกหงส์ 3-2
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พบกับความพ่ายแพ้หนที่สองติดต่อกันในรอบสัปดาห์ หลังโดน เวสต์บรอมวิช บุกมาคว้าชัยถึงแอนฟิลด์ 3-2 โดยเกมนี้ระบบ วีเออาร์ (VAR) นำมาใช้อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งการไม่ได้ประตูของทีมเยือนรวมถึงการได้จุดโทษของเจ้าถิ่นก่อนที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ จะบอดโทษ ส่งผลให้ "เดอะ แบ็กกี้ส์" ตีตั๋วเข้าไปเล่นในรอบ 5 ต่อไป ในเกม เอฟเอ คัพ อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 4วันเสาร์ที่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »