ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาได้ไงไม่น่าเชื่อ! เบ็คแฮม ยอมรับไม่เคยคิดว่า อเล็กซิส จะค้าแข้งให้ แมนฯ ยูไนเต็ด

มาได้ไงไม่น่าเชื่อ! เบ็คแฮม ยอมรับไม่เคยคิดว่า อเล็กซิส จะค้าแข้งให้ แมนฯ ยูไนเต็ด

Posted 30/01/2018 by mthai

เดวิด เบ็คแฮม ตำนานปีกขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวว่าตนเองไม่อยากเชื่อเลยที่ได้เห็น อเล็กซิส ซานเชซ ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาเล่นให้กับทีมปีศาจแดงโดยตรง พร้อมกับแสดงความมั่นใจว่าแข้งชิลีรายนี้จะประสบความสำเร็จในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แน่นอน

“ผมยังไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามันจะเกิดขึ้นได้ มันน่ามหัศจรรย์มาก” อดีตดาวเตะปีศาจแดงกล่าว

“นักเตะระดับเขาที่มาจากทีมใหญ่อย่าง อาร์เซน่อล จากนั้นก็ย้ายมาทีมใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นมันทำให้ผมภาคภูมิใจที่ได้เป็นนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเราต้องการนักเตะที่ยิ่งใหญ่และน่าตื่นเต้น”

“มันยอดเยี่ยมมากที่ได้เห็นเขาสวมชุดแข่ง ยูไนเต็ด และผมก็มั่นใจว่าเขาจะต้องประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน”

สำหรับ อเล็กซิส นั้นเป็นผู้เล่นรายล่าสุดที่ได้สวมเสื้อแข่งหมายเลข 7 อันโด่งดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่ง เบ็คแฮม ก็เคยใช้มาก่อน นอกจากนี้ก็ยังมีตำนานอีกหลายคนด้วย คือ ไบรอัน ร็อบสัน, เอริก คันโตน่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ไม่ติดท็อป5!10พ่อค้าแข้งรับค่าเหนื่อยมากสุด
    เปิดทำเนียบ 10 นักเตะที่ได้ค่าจ้างมากสุดในโลก โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด รั้งอยู่แค่อันดับ 6 เท่านั้นคริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่า เริ่มไม่มีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว และอาจได้ย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์แมง หลังจบฤดูกาลนี้
  • จะย้ายจริงเหรอ? มูรินโญ่ เผย ซลาตัน พูดอะไรด้วยหลังมีข่าวกับ แอลเอ แกแล็กซี่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวอัพเดตสถานการณ์ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมเก๋า ถึงข่าวลือที่ว่าอาจย้ายไปเล่นในสหรัฐอเมริกากับ แอลเอ แกเล็กซี่ โดยบอกว่าตัวนักเตะยังไม่ได้พูดอะไรกับตนถึงเรื่องนี้ บอกเพียงแค่ว่าจะเรียกความฟิตกลับมาให้เร็วที่สุดเท่านั้น
  • เรือส่อโดนผีปาดคว้าเฟร็ดร่วมทัพ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่อโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปาดหน้าเค้กอีกรอบ หลัง "ปีศาจแดง" เล็งกระชาก เฟร็ด กองกลาง ชัคตาร์ โดเนตสค์ ที่เป็นเป้าหมาย "เรือใบสีฟ้า" มายาวนาน ร่วมทัพก่อนปิดตลาด คาดแข้งบราซิลมีค่าตัวอยู่ที่ 50 ล้านปอนด์
  • เกมแรกก็ฮือฮาแล้ว! นานาความเห็นจากแฟน แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง อเล็กซิส
    อเล็กซิส ซานเชซ ตัวรุกชาวชิลีเพิ่งลงประเดิมสนามให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเมื่อคืนที่ผ่านมา ในเกม เอฟเอ คัพ ที่บุกชนะ โยวิล ทาวน์ 4-0 ซึ่งเจ้าตัวทำได้ 1 แอสซิสต์ พร้อมคว้าตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปครอง เรามาดูกันว่าหลังจบเกม ความคิดเห็นถึงอดีตแข้ง อาร์เซน่อล รายนี้จากแฟนๆ ปีศาจแดงจะเป็นอย่างไรกันบ้าง…

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »