ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อ้าว!ปืนเผลอปล่อยคลิปยืนยันปิดดีลโอบา

อ้าว!ปืนเผลอปล่อยคลิปยืนยันปิดดีลโอบา

Posted 31/01/2018 by siamsport

อาร์เซน่อล เผลอปล่อยคลิปที่ยืนยันถึงการได้ตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง มาเสริมคม โดยในคลิปดังกล่าว อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" พูดถึง โอบาเมย็อง ด้วยตัวเองเลย ก่อนที่มันจะถูกลบในเวลาต่อมา

อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผลอปล่อยคลิปที่บอกว่าพวกเขาได้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าชาวกาบองของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพแล้ว ลงบนเว็บไซต์ของพวกเขาเอง

โอบาเมย็อง ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ อาร์เซน่อล ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องการเอาเขามาเป็นตัวแทนของ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกชาวชิลีที่ปล่อยไปให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้มันก็มีภาพที่แข้งทีมชาติกาบองเดินทางมาถึงสนามซ้อมของ อาร์เซน่อล แล้วด้วย

ทั้งนี้ มีแฟนบอลพบว่ายอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โพสต์คลิปที่ยืนยันถึงการปิดดีลนี้แล้วลงบนเว็บไซต์ของสโมสร ทั้งที่มันยังไม่มีการแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเลย โดยในคลิปดังกล่าวนักข่าวถาม อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล หลังจบเกมที่ทีมของเขาแพ้ สวอนซี ซิตี้ 1-3 เมื่อวันอังคารที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมาว่า "โอบาเมย็อง เป็นนักเตะของ อาร์เซน่อล แล้ว คุณคงดีใจมากเลยใช่ไหมที่ปิดดีลนี้ได้ ?" หลังถูกถามแบบนั้น เวนเกอร์ ก็ตอบว่า

"ใช่ มันเป็นข่าวที่ดีมาก เราต้องการคนที่จะทำให้เกมบุกของเราทรงพลังมากขึ้น ตอนนี้เกมรุกของเรายังไม่มีประสิทธิภาพมากพอ เขามีความท้าทายที่ยิ่งใหญ่รออยู่ เขาอยากได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก มันถือเป็นข่าวดีสำหรับเราเลย" เวนเกอร์ ระบุ

อย่างไรก็ตามตอนนี้คลิปดังกล่าวถูกลบไปเรียบร้อย ราวกับว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์จะรู้ตัวว่าได้ทำผิดพลาดไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »