ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนปืนลุ้นระทึก!ภาพฟ้องโอบาบินมาลอนดอนแล้ว

แฟนปืนลุ้นระทึก!ภาพฟ้องโอบาบินมาลอนดอนแล้ว

Posted 31/01/2018 by siamsport

แฟนบอล อาร์เซน่อล ต้องเกาะติดสถานการณ์อย่างใกล้ชิด หลังมีคลิป ปิแอร์ เอเมอริค-โอบาเมย็อง เดินทางออกจากสนามบินดอร์ทมุนด์แล้ว

ปิแอร์ เอเมอริค-โอบาเมย็อง ดาวยิงตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ใกล้ที่จะย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล เต็มที หลัง "เดลี่ เมล" สื่ออังกฤษ เผยคลิปนักเตะเดินทางจากสนามบินดอร์ทมุนด์ มากรุงลอนดอน แล้ว

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า "ปืนใหญ่" ตกลงเรื่องค่าตัวกับ "เสือเหลือง" ได้แล้วที่ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) โดยนักเตะจะเซ็นสัญญา 3 ปีครึ่ง และรับค่าเหนื่อยจากทีมดังแห่งกรุงลอนดอน สัปดาห์ละ 180,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.1 ล้านบาท)

หากดาวยิงทีมชาติกาบอง วัย 28 ปี ย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล เรียบร้อยก็จะเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงสุดของสโมสรแทน อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ที่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปีที่แล้วด้วยค่าตัว 46.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,092.5 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อระบุสิงห์ตกลงเซ็นสัญญาชิรูด์เรียบร้อยแล้ว
    สื่อตีข่าว เชลซี ตกลงเซ็นสัญญากับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเลือดเฟร้นช์ ได้เรียบร้อยแล้ว และนักเตะจะย้ายมาอยู่กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในวันพุธนี้ สวนทางกับ มิชี่ บาตชูอายี่ จะโยกไปเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญายืมตัว
  • ปืนแตกอีกแล้ว! หงส์ขาวแรงจริงรัวแซงเฮ 3-1 /มิคกี้ประเดิมสำรอง
    เฮนริค มคิทาร์ยาน แม้ประเดิมสำรองลงมาแต่ไม่สามารถช่วยให้ "ไอ้ปืนใหญ่" รอดพ้นจากความพ่ายแพ้เกมที่ 7 ของซีซั่นได้ หลังโดน "หงส์ขาว" รวดสามเม็ดรวดไล่ถลุงแซงเอาชนะ 3-1 ซิวสามแต้มหนีโซนตกชั้น ส่วน อาร์เซน่อล รั้งอันดับ 6 เหมือนเดิม ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • หงส์ขาวหนีตายอายิวนำซัด, มิคกี้ลุ้นประเดิมไอ้ปืนใหญ่
    "หงส์ขาว" สวอนซี เน้นเต็มที่ในรังเพื่อสามคะแนนดิ้นรนหนีตกชั้น จอร์แดน อายิว พร้อมนำหน้าล่าตาข่าย ส่วนทางฝั่ง "ไอ้ปืนใหญ่" เกมนี้ เฮนริค มคิห์ทาร์ยาน แนวรุกคนใหม่มีลุ้นประเดิมสนามในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดกลางสัปดาห์ คืนวันอังคารที่ 30 มกราคม นี้
  • 7 นักเตะ อาจย้ายทีมฤดูหนาวเพื่อโอกาสไปรัสเซีย
    เข้าสู่ปี 2018 ซึ่งเป็นปีที่ฟุตบอลโลกจะจัดการแข่งขันขึ้นที่ประเทศรัสเซีย เหล่าโค้ชทีมชาติต่างๆก็เริ่มมองหานักเตะ 23 คนของพวกเขาแล้ว วันนี้เราจะพาไปดู 7 นักเตะที่อาจจะย้ายทีมเพื่อหาโอกาสในการลงเล่น เพราะไม่อยากพลาดตั๋วบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »