ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยอมยกธง!เฮียมูรับสภาพผีไล่เรือใบไม่ทันแล้ว

ยอมยกธง!เฮียมูรับสภาพผีไล่เรือใบไม่ทันแล้ว

Posted 03/02/2018 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใจฟ่อแล้วเมื่อยอมรับสภาพตอนนี้เรื่องลุ้นแชมป์ลีกไม่ต้องคิด เพราะ แมนฯ ซิตี้ ทำแต้มห่างไกลเกินจะไล่ทันแล้ว ระบุตอนนี้สิ่งที่ควรทำคือการพยายามรักษาอันดับ 2 ให้เหนียวแน่น เพราะหากพลาดอาจโดน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกธงขาวยอมรับสภาพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ควรที่สุดในการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีประจำฤดูกาลนี้

จากผลงานการแข่งขันเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ ไกลสุดกู่ 15 คะแนน โดย มูรินโญ่ ยกย่องทีมของกุนซือโจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าทำผลงานได้ดีเยี่ยม และตอนนี้ก็อยู่ในสถานะที่จะคว้าแชมป์ลีกแล้ว ขณะที่บรรดาคู่แข่งไม่มีทางที่จะแซงหน้าพวกเขาได้อีกแล้ว

นายใหญ่วัย 55 ปี เผยว่า "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำผลงานได้ดีเยี่ยม ไม่มีทีมไหนที่จะขยับเข้าใกล้พวกเขาได้เลย สำหรับตอนนี้การต่อสู้เพื่อแย่งอันดับสอง, สาม, สี่ ยังคงเปิดกว้าง แต่สำหรับอันดับ 1 มันจบไปแล้ว แมนฯ ซิตี้ เริ่มต้นได้อย่างแข็งแกร่ง พวกเขาเอาชนะได้ในทุกๆ แมตช์ทั้งๆ ที่บางเกมพวกเขาไม่สมควรชนะก็ตาม"

"ผมต้องยกเครดิตให้กับพวกเขา ใช่แล้วพรีเมียร์ลีกมันจบแล้วสำหรับเรา แม้เกมสุดท้ายเราจะพบกับ วัตฟอร์ด ในเดือนพฤษภาคม แต่เรารู้ว่าตอนนี้เราอยู่ห่างไกลกับผู้นำ ตอนนี้มีเพียงเรา, เชลซี, สเปอร์ส, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อลที่จะต้องสู้เพื่อตำแหน่งของเรา" มูรินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีล้างแค้น!ส่งอเล็กซิสซัดฮัดเดอร์สฟิลด์
    แมนฯยูไนเต็ด เพิ่งจะบุกไปแพ้ สเปอร์ส แบบหมดรูป นัดนี้ต้องการกู้หน้าและล้างแค้น ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ หลังเคยบุกไปแพ้ช่วงต้นฤดูกาล เตรียมส่งอเล็กซิสล่าตาข่าย ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 3 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORT 1เวลา : 22.00 น.
  • เช็ค 5 ประด็นผีแดงก่อนเปิดรังบู๊ฮัดเดอร์ฟิลด์
    พรีเมียร์ลีกคืนนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่ แมนฯยูไนเต็ด จะต้องกลับมาชนะให้ได้ หลังจากพลาดท่าแพ้ สเปอร์ส ไปแบบหมดรูปเมื่อกลางสัปดาห์ ขณะที่ ฮัดเดิ่ลฟิลด์ ต้องหนีตายเพราะห่างจากโซนตกชั้นแค่แต้มเดียว น่าจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่สนุก แฟนผีมาเช็คประเด็นก่อนเกมมีอะไรบ้าง
  • โปรดจงเห็นใจ! ลูกากู วอนอย่าโฟกัสผลงานตนแค่เรื่องยิงประตูอย่างเดียว
    โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าฟอร์มสากของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวยอมรับว่าตนเองเล่นไม่ค่อยดีนักในระยะหลัง แต่ก็ยังเชื่อว่าตนเองทำประโยชน์ให้กับทีมได้ในหลายๆ ด้าน ซึ่งไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นเรื่องของการยิงประตูเท่านั้น
  • จริงหรือเปล่า!แฉเหตุป๊อกบาโดนเฮียมูเปลี่ยนตัวเป็นครั้งแรก
    ประเด็นหลังจบเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปพ่าย ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ 0-2 ยังมีควันหลงมาให้พูดถึงกันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเหตุการณ์ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ โต้เถียงอย่างรุนแรงกับ ปอล ป็อกบา ที่ข้างสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »