ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยากได้จ่ายมา!ไก่พร้อมขายเคนให้ราชันถ้าได้ราคา

อยากได้จ่ายมา!ไก่พร้อมขายเคนให้ราชันถ้าได้ราคา

Posted 03/02/2018 by siamsport

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมปล่อย แฮร์รี่ เคน ให้ เรอัล มาดริด หากได้รับค่าตัวถึง 200 ล้านยูโร หลังสตาร์ทีมชาติอังกฤษ โชว์ฟอร์มสุดแจ่มจนกลายเป็นเป้าหมาย "ราชันชุดขาว" ในซัมเมอร์นี้

เคน กลายเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เช่นเดียวกับ เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวเก่ง เชลซี และ ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจาก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน "ราชันชุดขาว" ต้องการที่จะยกเครื่องทีมครั้งใหญ่ หลังจากมีฤดูกาลที่น่าผิดหวัง

มีรายงานว่า สเปอร์ส พร้อมที่จะเปิดฉากเจรจาด้วย ตราบใดที่ เรอัล มาดริด พร้อมที่จะจ่ายเงินค่าตัวตามที่พวกเขาเรียกร้อง ขณะที่ แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร "ไก่เดือยทอง" หวังเลี่ยงกรณีที่เคยเกิดขึ้นกับ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ตัวเก่ง ในปี 2012 ซึ่งครั้งนั้นสตาร์ทีมชาติโครเอเชีย ประท้วงทีมด้วยการไม่ยอมลงซ้อมเพื่อให้ได้ย้ายไปค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เหนื่อย!ชุดขาวร่วมแจมคว้าอลิสซอน
    ลิเวอร์พูล เจอศึกหนักหลัง เรอัล มาดริด เบนเป้าสนคว้า อลิสซอน นายทวาร โรม่า ช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยเช่นกัน เหตุ "ราชันชุดขาว" ส่อแววชวดทั้ง ดาบิด เด เคอา และ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ค่อนข้างแน่แล้ว
  • โด้ไม่ติดท็อป5!10พ่อค้าแข้งรับค่าเหนื่อยมากสุด
    เปิดทำเนียบ 10 นักเตะที่ได้ค่าจ้างมากสุดในโลก โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด รั้งอยู่แค่อันดับ 6 เท่านั้นคริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่า เริ่มไม่มีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว และอาจได้ย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์แมง หลังจบฤดูกาลนี้
  • 7 นักเตะ อาจย้ายทีมฤดูหนาวเพื่อโอกาสไปรัสเซีย
    เข้าสู่ปี 2018 ซึ่งเป็นปีที่ฟุตบอลโลกจะจัดการแข่งขันขึ้นที่ประเทศรัสเซีย เหล่าโค้ชทีมชาติต่างๆก็เริ่มมองหานักเตะ 23 คนของพวกเขาแล้ว วันนี้เราจะพาไปดู 7 นักเตะที่อาจจะย้ายทีมเพื่อหาโอกาสในการลงเล่น เพราะไม่อยากพลาดตั๋วบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย
  • บาเลนเซีย 1 - 4 เรอัล มาดริด
    "แนวรุก "บีบีซี" กลับมาออกสตาร์ทพร้อมกันเป็นหนแรกในรอบ 280 วัน ก่อนพาแชมป์เก่า "ราชันชุดขาว" บุกไปถล่มเจ้าถิ่น "ค้างคาว" ถึงเมสตาย่า 4-1 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหมาจุดโทษ2เม็ดและเป็นจุดโทษที่ 100 ในชีวิต ก่อนพาทีมซิวสามแต้มรั้งอันดับ 4 ตามหลัง บาเลนเซีย 2 แต้มแต่แข่งน้อยกว่า ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา "

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »