ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เซ็งการตัดสินกก.ทำหงส์เสมอไก่

คล็อปป์เซ็งการตัดสินกก.ทำหงส์เสมอไก่

Posted 05/02/2018 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ไม่ปลื้มการทำหน้าที่ของกรรมการและผู้ช่วย ระบุการตัดสินของพวกเขาเหล่านี้ส่งผลต่อเกมอย่างมาก และทำให้ "หงส์แดง" พลาดเก็บ 3 แต้มเต็ม ในแมตช์เปิดบ้านเสมอ สเปอร์ส 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินใจในแมตช์นี้มีอิทธิพลต่อเกมอย่างมาก ในเกมที่ "หงส์แดง" เสมอ "ไก่เดือยทอง" 2-2 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

แมตช์นี้ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ซัดประตูให้เจ้าบ้านขึ้นนำตั้งแต่ต้นเกม หลังจากนั้นในครึ่งหลัง วิคเตอร์ วานยาม่า ซัดประตูสุดสวยให้ทีมเยือน ก่อนที่จะเกิดจังหวะดราม่าช่วงท้ายแมตช์ เมื่อ แฮร์รี่ เคน ได้จุดโทษครั้งแรก แต่ซัดไม่เข้า จากนั้น ซาลาห์ โชว์สเต็ปเทพลากบอลเข้าไปยิงให้ "หงส์แดง" นำ 2-1 แต่เรื่องช็อกก็เกิดขึ้นเมื่อ สเปอร์ส ได้จุดโทษครั้งที่สอง และ เคน ไม่พลาดซัดตีเสมอ 2-2

คล็อปป์ แสดงความเห็นหลังจบเกมว่า "แน่นอนว่าทั้งสองทีมเล่นด้วยคุณภาพชั้นยอด และต้องการที่จะเอาชนะให้ได้ แต่ผลการแข่งขันได้รับอิทธิพลอย่างสูงจากการตัดสินใจของผู้ช่วยผู้ตัดสิน เราต้องยอมรับในเรื่องนี้ มันก็แค่นั้นล่ะ"

ขณะเดียวกัน นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช ปฏิเสธที่จะวิจารณ์ จอน มอสส์ ผู้ตัดสินในแมตช์นี้ "คุณได้ยินอะไรไหมล่ะ ? ผมไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าไปในห้องของพวกเขา (ผู้ตัดสิน) จนกระทั่งครึ่งชั่วโมงหลังจบเกม แน่นอว่ามันเป็นจังหวะล้ำหน้าชัดๆ น่าเหลือเชื่อมากๆ ผมไม่รู้ว่าพวกเขาพูดคุยอะไรกัน"

"ใช่ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์  สัมผัสตัวเขา แต่เราทุกคนรู้ว่า ลาเมล่า อยากให้สัมผัสตัวอยู่แล้ว และเราทุกคนก็รู้ว่าพวกเขาทำฟาวล์หนักมากในครึ่งแรก ขณะที่เราไม่ค่อยได้ฟาวล์เลย และนี่คือระดับของเกมในวันนี้ เรามีหลายสถานการณ์ต้องพูดถึงเกี่ยวกับการตัดสินของกรรมการในเกมนี้ ดังนั้นผมไม่สามารถพูดอะไรได้มากเกี่ยวกับพวกเขา"

 "ผมไม่เข้าใจจังหวะที่เป็นจุดโทษ ครั้งแรกอย่างที่พูดกอ่นหน้านี้ว่ามันล้ำหน้า และครั้งที่สองผมรู้ว่าถึงสิ่งที่กรรมการ และผู้ช่วยของเขาพูดคุยกัน ถ้ากรรมการพยายามจะรักษาระดับการเล่นให้ดี แต่ในครึ่งแรกเขาไม่ค่อยเป่าฟาวล์ จากนั้นก็มีการสัมผัสเบาๆ ตลอดทั้งเกมที่เขาตัดสินให้เป็นจังหวะฟาวล์"

 "ท็อตแน่ม เล่นได้ดีมากๆ พวกเขาเต็มไปด้วยคุณภาพ และเราต้องพบกับความยากลำบากในแดนกลาง ส่วนในครึ่งหลัง ท็อตแน่มเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง เราต้องเล่นเกมรับอย่างบ้าคลั่ง พวกเขาพยายามไล่บี้ตลอด เราพยายามเล่นสวนกลับ ไล่กดดันสูงได้ดี และเราผ่านบอลด้านข้างได้ยอดเยี่ยม เราโชคไม่ค่อยดีนัก แต่เราก็มีโอกาสที่จะคว้าชัยชนะ และเราน่าจะทำได้ ถ้าไม่เจอการตัดสินแบบนั้น" อดีตเทรนเนอร์โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัดเกรดแข้ง"หงส์-ไก่"! เกมโคตรดราม่าระหว่างผู้ตัดสินและไลน์แมน
    จบลงไปแบบเซ็งๆสำหรับแฟนหงส์แดงกับการที่ต้องเจออะไรที่ช็อคพอสมควรทั้งๆที่ควรจะเก็บสามแต้มได้อยู่แล้ว แต่ถ้าพูดถึงผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มได้ดีในเกมนี้ต้องยกให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ รวมถึง ลอริส คาริอุส ส่วนทางด้านสเปอร์ส ต้องยกความดีความชอบให้กับ วิคเตอร์ วานยาม่า
  • สะใจ? ชาวเน็ตเผยคลิปไลน์แมนหลังให้จุดโทษไก่
    เอ็ดดี้ สมาร์ท ผู้ช่วยผู้ตัดสิน โด่งดังในชั่วข้ามคืนหลังมีส่วนช่วยให้ไก่เดือยทองได้จุดโทษถึงสองครั้งในเกมที่ลิเวอร์พูล เสมอกับ สเปอร์ 2-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ฮามันน์ชี้หงส์ต้องดึงกลางตัวคุมเกมเสริมแกร่ง
    ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตยอดกองกลาง ลิเวอร์พูล ชี้ "หงส์แดง" ควรซื้อแข้งตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวคุมเกมมาเสริมทีมอีก หากหวังลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แบบสม่ำเสมอในอนาคต แม้มองว่าการได้ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ มาร่วมทีมจะทำให้พวกเขาดูดีขึ้นบ้างก็ตาม
  • เอาแค่นี้พอ!คล็อปป์บอกติดท็อปโฟร์ถือว่าแจ่ม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ระบุ หากทีมสามารถจบท็อปโฟร์ได้ในซีซั่น 2017-18 ก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว หลังจากที่ "หงส์แดง" กำลังรั้งอันดับ 3 อยู่ในตอนนี้ พร้อมชี้ อาร์เซน่อล ก็ยังมีลุ้นอยู่เหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »