ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาลาห์เผยยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับมู

ซาลาห์เผยยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับมู

Posted 08/02/2018 by siamsport

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีก ลิเวอร์พูล เผยยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ไม่ค่อยได้รับโอกาสเล่นสมัยอยู่ เชลซี ก็ตาม บอกมีการคุยกันบ้างตามโอกาส และตอนนี้ก็ต้องการพิสูจน์ตัวเองในอังกฤษต่อไป
   
สตาร์ทีมชาติอียิปต์ถูก มูรินโญ่ ดึงตัวมาร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อเดือนมกราคม 2014 แต่กลับได้ลงสนามเพียง 19 นัดตลอดระยะเวลา 2 ปีกับสโมสร ก่อนที่กุนซือชาวโปรตุเกสจะไม่ได้อยู่คุมทีมต่อ ขณะที่ ซาลาห์ ถูกปล่อยให้สโมสรอื่นยืมตัวถึง 2 ครั้ง และล่าสุดแข้งวัย 25 ปี ที่กำลังทำผลงานยอดเยี่ยมกับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ ก็ยืนยันว่าเขาไม่ได้รู้สึกแย่กับอดีตนายใหญ่ เชลซี แต่อย่างใด

"เราพูดคุยกันที่ เชลซี ตอนที่ผมกลับมาจากการยืมตัวกับ ฟิออเรนติน่า เราพูดคุยกันหลังเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ และมีความสัมพันธ์ที่ดี เราไม่ได้คุยกันมากนัก แต่มันก็โอเค เมื่อ 3 ปีก่อนผมไม่ได้เล่นมากนัก แต่นับตั้งแต่ผมกลับมาอังกฤษ ผมอยากแสดงให้เห็นถึงความสามารถของตัวเอง ผมคิดว่าผมกำลังทำได้ดีทีเดียว" ซาลาห์ กล่าว

สำหรับ ซาลาห์ ยิงไปแล้ว 28 ประตูในทุกรายการ โดยเป็น 21 ประตูในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เร็วกว่านรก! 7 อันดับนักเตะเร็วสุดในพรีเมียร์ลีก
    เปิด 7 อันดับผู้เล่นที่วิ่งเร็วที่สุดในพรีเมียร์ลีก หลายคนคงสงสัยว่าทำไมนักเตะอย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ถึงไม่ติดอันดับนั่นเป็นเพราะเขาเพิ่งได้ลงสนามไปเพียงหนึ่งนัดและการวิ่งในสนาม อาจยังไม่ใช่สปีดที่เร็วที่สุดของเจ้าตัว ส่วนผู้เล่นทั้ง 7 คนนั้นจะมีใครบ้างไปชมกันได้เลย
  • กลัวที่ไหน!รูนเผยเคยปะทะคารมคีโน่มาแล้ว
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมเก๋า เอฟเวอร์ตัน เผยตนไม่เคยหวั่งไหวในการเผชิญหน้ากับ รอย คีน ตำนานกัปตัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมัยที่ย้ายไปเล่นกับ "ผีแดง" ใหม่ๆ ระบุเคยโต้เถียงกันมาแล้ว และไม่เคยรู้สึกกลัว "คีโน่" ด้วยซ้ำ
  • ไม่ใช่ซาลาห์!10แข้งหงส์รับค่าเหนื่อยมากสุด
    เปิด 10 อันดับนักเตะที่รับค่าเหนื่อยมากสุดในทีม ลิเวอร์พูล โดยเบอร์ 1 ฟันไปสัปดาห์ละ 180,000 ปอนด์
  • รูนชี้ผียากเบียดลุ้นแชมป์ลีกกับเรือซีซั่นหน้า
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก๋า เอฟเวอร์ตัน ชี้เป็นเรื่องยากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะขึ้นไปลุ้นแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในซีซั่นหน้า เหตุ "เรือใบสีฟ้า" แกร่งสุดๆ และใกล้ขึ้นไปเทียบชั้น บาร์เซโลน่า สมัยที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุมบังเหียนแ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »