ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซาลาห์ดับเทียนข่าวลือย้ายสวมชุดขาว

ซาลาห์ดับเทียนข่าวลือย้ายสวมชุดขาว

Posted 09/02/2018 by siamsport

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกเบอร์หนึ่งของ ลิเวอร์พูล ออกโรงปฏิเสธข่าวลือเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด พร้อมยืนยันว่าปัจจุบันรู้สึกมีความสุขกับการลงสนามรับใช้ "หงส์แดง" อยู่ในขณะนี้

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นถึงข่าวลือที่เตรียมย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ทีมมหาอำนาจใน ลา ลีกา สเปน ช่วงซัมเมอร์ ว่าไม่เป็นความจริงแต่ไม่ได้ปฏิเสธโอกาสการเปลี่ยนสีเสื้อไปยังถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในอนาคตแต่อย่างใด

ปัจจุบัน ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ วัย 25 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ "หงส์แดง" ด้วยผลงาน 28 ประตู จากการลงสนาม 34 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ จนมีข่าวว่า "ราชันชุดขาว" พร้อมดึงตัวไปร่วมทีมเพื่อแก้ไขปัญหาแนวรุกที่โชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐาน

 ล่าสุด ซาลาห์ กล่าวผ่าน "มาร์ก้า" สื่อแดนกระทิงดุ ว่า "ผมไม่มีอะไรจะพูดถึงเรื่องพวกนั้น แต่ผมสามารถยืนยันได้ว่าผมมีความสุขที่ ลิเวอร์พูล ตอนนี้ผมเป็นผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล ผมอยากมีสมาธิและจบฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม ผมรักลีกอังกฤษ และสไตล์การเล่นฟุตบอลประเภทนี้"

 "ผมยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำในตอนนี้ ซึ่งมันเป็นสิ่งดีที่จะช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ และมีผลต่ออันดับบนตารางคะแนนลีก ขณะเดียวกัน ผมก็ตื่นเต้นที่จะได้เล่นฟุตบอลโลกร่วมกับบ้านเกิดของตัวเอง นั่นคือจุดมุ่งหมายของผมในเวลานี้ แต่ในอนาคตเราจะมาดูกันอีกที"

"ฟุตบอลสเปนน่ะเหรอ? ผมได้ดูบางเกมนะ แน่นอนเฉพาะช่วงที่มันไม่ตรงกับเกมของ ลิเวอร์พูล แต่แมตช์เหล่านั้นก็เต็มไปด้วยคุณภาพระดับสูงด้วยเกมฟุตบอลที่ตื่นเต้นเร้าใจ" ขวัญใจ "เดอะ ค็อป" คนใหม่  ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ร่าเชิดชูฟีร์มีโน่กองหน้าตัวเก่งหงส์แดง
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตดาวเตะลิเวอร์พูล เชิดชู โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หัวหอกแซมบ้า ว่าเป็นดาวยิงคนสำคัญแต่ถูกประเมินค่าต่ำเกินไป ระบุนักเตะเต็มไปด้วยศักยภาพ และมีร่างกายแข็งแกร่งสามารถฟื้นตัวได้เร็วเฉกเช่น หลุยส์ ซัวเรซ ที่กระสันฝึกซ้อมอยู่เสมอ ต่อให้กรำศึกห
  • ซาลาห์เผยยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับมู
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีก ลิเวอร์พูล เผยยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ไม่ค่อยได้รับโอกาสเล่นสมัยอยู่ เชลซี ก็ตาม บอกมีการคุยกันบ้างตามโอกาส และตอนนี้ก็ต้องการพิสูจน์ตัวเองในอังกฤษต่อไป
  • เร็วกว่านรก! 7 อันดับนักเตะเร็วสุดในพรีเมียร์ลีก
    เปิด 7 อันดับผู้เล่นที่วิ่งเร็วที่สุดในพรีเมียร์ลีก หลายคนคงสงสัยว่าทำไมนักเตะอย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ถึงไม่ติดอันดับนั่นเป็นเพราะเขาเพิ่งได้ลงสนามไปเพียงหนึ่งนัดและการวิ่งในสนาม อาจยังไม่ใช่สปีดที่เร็วที่สุดของเจ้าตัว ส่วนผู้เล่นทั้ง 7 คนนั้นจะมีใครบ้างไปชมกันได้เลย
  • ไม่ใช่ซาลาห์!10แข้งหงส์รับค่าเหนื่อยมากสุด
    เปิด 10 อันดับนักเตะที่รับค่าเหนื่อยมากสุดในทีม ลิเวอร์พูล โดยเบอร์ 1 ฟันไปสัปดาห์ละ 180,000 ปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »