ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซัวเรซแอสซิสต์ให้คูตี้ทำประตูแรกบาร์ซ่า,หงส์

ซัวเรซแอสซิสต์ให้คูตี้ทำประตูแรกบาร์ซ่า,หงส์

Posted 10/02/2018 by siamsport

พรหมลิขิตบันดาลชักพา ! ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กับ หลุยส์ ซัวเรซ คงเป็นนักเตะคู่บุญกันแน่ๆ เพราะ "คิงหลุยส์" เป็นคนที่แอสซิสต์ให้ จอมทัพทีมชาติบราซิล ยิงประตูแรกไม่ว่าจะตอนเล่นให้ บาร์เซโลน่า ในปัจจุบัน หรือสมัยค้าแข้งร่วมกันที่ ลิเวอร์พูล

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ บาร์เซโลน่า ยอดทีมลา ลีกา สเปน คงซาบซึ้ง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย จากก้นบึ้งหัวใจเพราะแอสซิสต์ให้เจ้าตัวทำประตูแรกในสีเสื้อ "เลือดหมูน้ำเงิน" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ขณะที่เมื่อ 5 ปีที่แล้วก็ทำแบบเดียวกันตอนที่เล่นร่วมกันกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

ซัวเรซ ส่งบอลทะลุช่องให้ "คูตี้" ซัดประตูให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ขึ้นนำ 1-0 ในแมตช์ชนะ บาเลนเซีย 2-0 ศึกโกปา เดล เรย์ รอบตัดเชือก นัด 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา ส่งผลให้ ยอดทีมแห่งถิ่นคัมป์ นู  ชนะด้วยสกอร์รวม 2 แมตช์ 3-0 และเข้าไปพบ เซบีย่า ในรอบชิงชนะเลิศ

ขณะเดียวกันย้อนไปเมื่อวันที่ 17 ก.พ. 2013 จอมทัพทีมชาติบราซิล ก็สามารถทำประตูแรกในนามนักเตะ "เดอะ เร้ดส์" เมื่อเขาถูกส่งลงเล่นในแมตช์พบ สวอนซี ซิตี้ และเป็น ซัวเรซ คนดีคนเดิม ที่แอสซิสต์ให้ อดีตดาวรุ่งอินเตอร์ มิลาน ซัดให้ทีมขึ้นนำ 2-0 ก่อน ลิเวอร์พูล จะถล่ม "หงส์ขาว" ยับเยิน 5-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คูตี้แฮปปี้สุดๆซัดลูกแรกกับบาร์ซ่าได้แล้ว
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวใหม่ บาร์เซโลน่า เผยเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษ หลังเพิ่งซัดประตูแรกให้ต้นสังกัดได้สำเร็จ ในเกมโกปา เดล เรย์ ที่เอาชนะ บาเลนเซีย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา บอกมีความสุขแบบสุดๆ พร้อมเชื่อนัดชิงกับ เซบีย่า จะไม่ใช่งานง่ายแน่นอน
  • บาเลนเซีย 0-2 บาร์เซโลน่า
    ประตูแรกในสีเสื้อบาร์เซโลน่าของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กลายเป็นประตูเบิกร่องให้ "แชมป์เก่า" และแชมป์สูงสุด 29 สมัยบุกมาเอาชนะบาเลนเซีย 2-0 สกอร์รวม 2 นัด 3-0 ผ่านเข้าชิงฯ เป็นสมัยที่ 5 ติดต่อกัน ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ 2561

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »