ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่ รีบแก้ไขด่วน! แกรี่ เนวิลล์ จวกยับ แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นกันได้เหยาะแหยะ

มูรินโญ่ รีบแก้ไขด่วน! แกรี่ เนวิลล์ จวกยับ แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นกันได้เหยาะแหยะ

Posted 12/02/2018 by mthai

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็คขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาวิจารณ์ต้นสังกัดเก่าในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งบุกแพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-1 ว่าเป็นทีมชุดที่เล่นกันได้เหยาะแหยะ ไม่มีความเอาจริงเอาจังกันเลย ทั้งที่ดูจากผู้เล่นแล้วก็จัดว่าระดับท็อปทั้งนั้น พร้อมจี้กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ รีบแก้ไขด่วน

“นักเตะแต่ละคนมีพรสวรรค์ล้นเหลือ แต่การร่วมงานกันในฐานะทีมแล้ว นั่นคืองานหนักของ โชเซ่ มูรินโญ่ ในอีกหลายหลายเดือนนับจากนี้ เขาจำเป็นต้องทำให้ทุกคนเล่นเป็นทีมเดียวกันให้ได้” เนวิลล์ กล่าว

“ทุกวันนี้พวกเขาดูเหมือนกับทีมที่เล่นแบบไม่ค่อยเอาจริงเอาจังอย่างที่ควรจะเป็น นั่นคือสิ่งที่ มูรินโญ่ ต้องแก้ไข เขาจำเป็นต้องทำให้นักเตะเหล่านี้เป็นทีมที่สามารถก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน และคว้าแชมป์ด้วยกันให้ได้”

“ฤดูกาลหน้าจะเป็นฤดูกาลที่ 3 ของเขา ทุกคนคงรู้ดีอยู่แล้วว่าเขาจำเป็นต้องคว้าแชมป์เท่านั้นในฤดูกาลหน้า ดังนั้นเขาจึงต้องเริ่มเตรียมทีมกันตั้งแต่ตอนนี้เลย อย่าให้เกิดเหตุการณ์เหมือนอย่างในเกมนี้อีก ซึ่งมันจะส่งผลเสียหายต่อความมั่นใจในระยะยาว”

สำหรับ มูรินโญ่ โดยปกติแล้ว ฤดูกาลที่ 2 ในการคุมทีมใดสักทีมจะเป็นฤดูกาลที่ดีที่สุด แต่มาคราวนี้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ดูเหมือนว่าจะต้องลุ้นกันอย่างหนักเลยทีเดียวว่าจะปิดฉากฤดูกาลได้สวยหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กันเรือแกร่งขึ้น!ผีคิดดึงอีสโก้ร่วมทัพ
    ดอน บาลอน สื่อของสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังคิดที่จะกระชากตัว อีสโก้ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ไม่อยากให้แข้งรายดังกล่าวไปอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ จนกลายเป็นการทำให้คู่แข่งแข็งแกร่งขึ้น
  • ไม่ได้เจ็บ!เฮียมูแจงเปลี่ยนป๊อกออกแค่แท็คติก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ค่าตัวแพงไม่ได้มีอาการบาดเจ็บ หลังจากที่ ป็อกบา โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล ชี้ มันเป็นแค่การเปลี่ยนตัวตามแท็คติกเท่านั้น
  • นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1 - 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    "โชเซ่ มูรินโญ่ ยังไม่สามารถทำลายอาถรรพ์ที่ไม่เคยทำทีมชนะเกมลีกที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค ได้ เมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ของเขา ออกไปโดนเจ้าบ้าน นิวคาสเซิ่ล เชือดนิ่ม 1-0 จากประตูครึ่งหลังของ แม็ตต์ ริทชี่ ศึกพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 11 ก.พ. 61 ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" ตามหลังจ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ ถึง 16 แต้ม "

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »