ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เกาเหลาชามโต!สื่อแฉโด้ไม่สนกลับแมนยูร่วมงานเฮียมู

เกาเหลาชามโต!สื่อแฉโด้ไม่สนกลับแมนยูร่วมงานเฮียมู

Posted 14/02/2018 by siamsport

สื่อแดนน้ำหอม ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งเรอัล มาดริด ไม่สนกลับไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอีกครั้ง โดยเหตุผลเดียวก็คือไม่อยากทำงานร่วมกับกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่อีกต่อไป หลังทั้งคู่มีเรื่องกินแหนงแคลงใจกันตอนที่ทำงานด้วยกันกับ เรอัล มาดริด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ไม่คิดจะกลับไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะ "โด้" ไม่อยากร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมแท็คติกอีกครั้ง จากการเปิดเผยของ เลอ 10 สปอร์ต สื่อดังแดนน้ำหอม

ช่วงที่ผ่านมามีข่าวลือออกมาเป็นระลอกว่า กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งเพิ่งจะได้บัลลงดอร์ สมัยที่ 5 เทียบเท่ากับ ลิโอเนล เมสซี่ ไม่มีความสุขกับการเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว อีกต่อไป และมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะย้ายทีม โดยเขาเล็งกลับไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้ว่า "ซีอาร์ 7" จะได้รับความสนใจจาก เทียนจิน ฉวนเจียน สโมสรมหารวยแห่งศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก ประเทศจีน

อย่างไรก็ตาม สื่อชั้นนำแดนน้ำหอม รายงานว่า โรนัลโด้ ไม่ต้องการที่จะทำงานร่วมกับ มูรินโญ่ อีกครั้ง หลังจากที่สองคนเคยมีปัญหากันมาแล้วในช่วงระหว่างฤดูกาลสุดท้ายที่ทำงานด้วยกันตอนที่ "เฮียมู" กุมบังเหียน "ราชันชุดขาว"

แม้พวกเขาจะสงบศึกกันได้เนื่องจากมีเอเยนต์คนเดียวกันก็คือ ฮอร์เก้ เมนเดส และมีความเป็นไปได้สูงที่ โรนัลโด้ ซึ่งร่วมงานกับ "เฮียมู" ที่มาดริด 3 ซีซั่นตั้งแต่ปี 2010-2013 จะกลับมาอยู่กับ แมนฯ ยูฯ แต่กระนั้น "โด้"  อยากจะไปค้าแข้งที่อื่นมากกว่าที่จะกลับไปร่วมงานกันนายใหญ่เพื่อนร่วมชาติ
   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดตัว 11 ดาวเตะผลงานแจ่มพรีเมียร์ลีกวีก 27
    ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางมาถึงแม็ตช์เดย์ที่ 27 อย่างรวดเร็ว สัปดาห์นี้ทีมงาน Siamsport ก็ไม่พลาดที่จะคัดตัว 11 แข้งยอดเยี่ยมประจำวีกเอ็นด์ที่ผ่านมา มาให้แฟนๆได้ติดตามกัน ใครผลงานดีกันบ้าง ไปชมกันได้เลย...
  • วัดกันไปว่าใครจะจบต่ำกว่า! เทียบโปรแกรม แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ที่เหลือในลีก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำท่าว่าจะไม่ได้จบอันดับ 2 ของ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ง่ายๆ เสียแล้ว เมื่อพลาดท่าบุกพ่าย นิวคาสเซิ่ล ขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็บุกไปเอาชนะ เซาแธมป์ตัน ทำให้ทีมหงส์แดงทำแต้มไล่จี้มาเหลือเพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น
  • เชลซี 3 - 0 เวสต์บรอมวิช
    "เอแด็น อาซาร์ ยังคงเป็นฮีโร่ของสาวกสิงห์บลูส์เหมือนเคย หลังตะบันสองเม็ดพา แชมป์เก่า เชลซี ซิวชัยเหนือทีมบ๊วยอย่าง "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช 3-0 เรียกศรัทธาจากแฟนบอลคืนมาอีกหนหลังพ่ายมาสองแมตช์ติด แถมสามแต้มวันนี้ทำให้แซง สเปอร์ส ขึ้นไปรั้งอันดับ 4 แทน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »