ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เมเยอร์ปัดลิเวอร์พูล-อาร์เซน่อลเลือกซบบาเยิร์นช่วงหน้าร้อน

เมเยอร์ปัดลิเวอร์พูล-อาร์เซน่อลเลือกซบบาเยิร์นช่วงหน้าร้อน

Posted 15/02/2018 by siamsport


สื่ออ้าง มักซ์ เมเยอร์ กองกลางตัวเก่ง ชาลเก้ 04 ปัดความสนใจจาก ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล และเตรียมโยกซบ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังแข้งวัย 22 ปีเหลือสัญญากับ "ราชันสีน้ำเงิน" ถึงจบซีซั่นนี้เท่านั้น

"ตุ๊ตโต้สปอร์ต" สื่อกีฬาของประเทศอิตาลี รายงานข่าวว่า มักซ์ เมเยอร์ มิดฟิลด์ชาวเยอรมันของ ชาลเก้ 04 ทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ปฏิเสธความสนใจจาก อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล 2 สโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และเลือกที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค แทนในช่วงซัมเมอร์นี้

กองกลางตัวเก่งวัย 22 ปี จะหมดสัญญาในถิ่นเฟลตินส์ อารีน่า ช่วงจบฤดูกาลนี้ และตอนนี้กำลังมีข่าวว่าหลายสโมสรให้ความสนใจในตัวนักเตะ ซึ่งรวมถึง อาร์เซน่อล ที่เคยพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการยื่นข้อเสนอขอซื้อเมื่อเดือนมกราคม แต่ก็ไปเลือกคว้า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าชาวกาบอง มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แทน

 ขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็อยากดึงตัว เมเยอร์ หลังต้องแห้วในตัว เลออน โกเร็ตซ์ก้า แข้งทีมชาติเยอรมัน จะโยกซบ "เสือใต้" อย่างเป็นทางการในช่วงหน้าร้อนนี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสตาร์ชาวเบียร์เลือกที่จะปัดความสนใจจาก "ไอ้ปืนใหญ่" และ "หงส์แดง" และตัดสินใจจะโยกไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น ในช่วงหน้าร้อนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์มโดนใจ!ดอร์ทฯเล็งซื้อขาดบาตชูอายี่
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เล็งที่จะซื้อขาด มิชี่ บาตชูอายี่ มาจาก เชลซี ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังสตาร์ทีมชาติเบลเยียมทำผลงานได้น่าประทับใจจากการลงเล่น 2 นัดแรก
  • เคาท์ดาวน์ฉลองแชมป์!พี่เสือเฮสามแต้มเฉือนหวิวชาลเก้2-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น นำจ่าฝูงแบบที่เรียกว่านับเวลาถอยหลังเตรียมฉลองแชมป์ ล่าสุดเปิดบ้านเฉือน "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ไปแบบเฉียดฉิว 2-1 ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • เกิทเซ่ตะบันปิด!เสือเหลืองแรงต่อไล่อัดฮัมบูร์ก2-0
    มาริโอ เกิทเซ่ ซัดประตูตอกชัยช่วย "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เก็บชัยเป็นนัดที่สองติดต่อกันแล้วโดยเปิดบ้านไล่อัด ฮัมบูร์ก ผู้มาเยือน 2-0 ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมาฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมันวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561ดอร์ทมุนด์ 2 - 0 ฮัมบูร์กสนาม : ซิกนั่ล อิดูน่า พาร์คเกมนี้ ดอร์ทมุนด์ ยังคงวาง มิชี่ บาตชัวยี่ เป็นกองหน้าตัวเป้าต่อ มีข่าวดีแฟนเ...
  • กุนซือไลป์ซิกรับซีซั่นนี้เกอิต้าฟอร์มไม่แจ่ม
    ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิ่ล กุนซือ แอร์เบ ไลป์ซิก ระบุ นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์คนเก่ง มีฟอร์มการเล่นที่ไม่แจ่มเท่าซีซั่นที่แล้ว พร้อมเร้าเจ้าตัวเร่งคืนฟอร์มด่วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »