ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » กุนซือไลป์ซิกรับซีซั่นนี้เกอิต้าฟอร์มไม่แจ่ม

กุนซือไลป์ซิกรับซีซั่นนี้เกอิต้าฟอร์มไม่แจ่ม

Posted 09/02/2018 by siamsport


ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิ่ล กุนซือ แอร์เบ ไลป์ซิก ระบุ นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์คนเก่ง มีฟอร์มการเล่นที่ไม่แจ่มเท่าซีซั่นที่แล้ว พร้อมเร้าเจ้าตัวเร่งคืนฟอร์มด่วน

ทั้งนี้ ดาวเตะทีมชาติกีนีวัย 22 ปี เตรียมที่จะย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล ในวันที่ 1 กรกฎาคม หลังจากที่ทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวกันได้เรียบร้อยตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา โดยฤดูกาลนี้ เกอิต้า เพิ่งทำได้แค่ 6 ประตูเท่านั้น ขณะที่ฤดูกาลก่อนทำได้ถึง 8 ประตู

"ฤดูกาลนี้ นาบี มีฟอร์มที่ไม่คงเส้นคงวาเหมือนฤดูกาลที่แล้ว ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องสำคัญมากที่เขาต้องกลับมาอยู่ในระดับเดิม" นายใหญ่ ไลป์ซิก กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้เฮ!ติอาโก้คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย
    แฟนๆ "เสือใต้" ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุด ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์จอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค กลับมาซ้อมได้เรียบร้อย หลังพักแข้งยาวมาตั้งแต่ปลายปีก่อน ขณะที่ ฆาบี มาร์ติเนซ ก็ลงซ้อมได้เช่นกัน
  • 3ยักษ์สะอึก!เลเวอร์ฯตั้วค่าหัวไบลี่ย์97ล.ปอนด์
    งานนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ อาร์เซน่อล คงจะต้องคิดหนัก เมื่อ เลออน ไบลี่ย์ ปีกฟอร์มฮอต ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ถูกตั้งค่าหัวไว้สูงถึง 97 ล้านปอนด์
  • ดอร์ทมุนด์ยันซานโช่เดี้ยงพักหลายวีก
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คอนเฟิร์ม จาดอน ซานโช่ แข้งดาวโรจน์เลือดผู้ดี จำเป็นต้องพักแข้งหลายสัปดาห์ หลังข้อเท้าเดี้ยงมาจากเกมลีกนัดล่าสุด
  • จบปัญหา!สโตเกอร์โล่งปล่อยโอบาซบปืนสำเร็จ
    ปีเตอร์ สโตเกอร์ นายใหญ่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับการปล่อย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกฝีเท้าดี ให้กับ อาร์เซน่อล เป็นเรื่องดีแล้ว เพราะเป็นการยุติปัญหาวุ่นวายในช่วงที่ผ่านมา ระบุหากไม่นับเรื่องการขาดระเบียบวินัย ดาวยิงกาบองก็ถือว่าเป็นนักเตะที่ใช้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »