ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิชาแพะ!อินซ์โทษซานเชซทำฟอร์มป็อกบาร่วง

วิชาแพะ!อินซ์โทษซานเชซทำฟอร์มป็อกบาร่วง

Posted 17/02/2018 by siamsport

พอล อินซ์ อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ โยนบาปให้การย้ายมาของ อเล็กซิส ซานเชซ คือตัวการสำคัญที่ส่งผลต่อฟอร์มการเล่นของ ปอล ป็อกบา ที่ผลงานย่ำแย่ในเวลานี้ ระบุ ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ ไม่มีความสุขในการเล่น และเห็นได้ชัดจากภาษากายในเกมแพ้ นิวคาสเซิ่ล

พอล อินซ์ อดีตกัปตันทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โทษการย้ายมาของ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี ส่งผลทำให้ ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงระยับ ฟอร์มตกในช่วงเวลานี้

 กองกลางดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส ต้องเผชิญกับปัญหาฟอร์มออกทะเลในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะในแมตช์ที่ "ปีศาจแดง" แพ้ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ด้วยเหตุนี้เริ่มมีกระแสเรียกร้องให้กุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ เปลี่ยนแผนการเล่นหากเขาอยากดึงศักยภาพที่แท้จริงของ ป็อกบา ออกมา

 แม้ว่าหลายคนจะมองหาเหตุผลที่ ป็อกบา ฟอร์มหลุด แต่สำหรับ อินซ์ แสดงความเห็นที่แตกต่างโดยโยนบาปให้การย้ายมาของ ซานเชซ คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้ อดีตดาวเตะยูเวนตุส ผลงานตกต่ำจนน่าใจหาย

"นับตั้งแต่ที่ ซานเชซ ย้ายมาร่วมทีม ความมั่นใจและอารมณ์ของ ป็อกบา ดูเหมือนจะตรงกันข้ามกันช่วงต้นฤดูกาลนี้เลย เขาดูเหมือนนักเตะที่แตกต่างจากเดิมอย่างสิ้นเชิง บางทีก่อนที่ ซานเชซจะย้ายมา เขาเป็นนักเตะสำคัญ และเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ทุกๆ คนกล่าวถึงตลอด แต่การย้ายมาของ ซานเชซ ส่งผลให้เขาค่อยๆ ฟอร์มหลุด สิ่งที่ผมอยากพูดก็คือที่ยูไนเต็ด ทุกๆ คนมีความสำคัญ และคุณต้องแสดงสิ่งนั้นออกมา ลองดูเกมกับ นิวคาสเซิ่ล ซิ คุณคงเห็นได้จากภาษากายของเขาว่าเขาเบื่อหน่ายสุดๆ" อินซ์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »