ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจอแบบนี้แล้วของขึ้น! มูรินโญ่ รับหัวเสียสุดๆ ตอนพักครึ่ง หลังโดน VAR เล่นงาน

เจอแบบนี้แล้วของขึ้น! มูรินโญ่ รับหัวเสียสุดๆ ตอนพักครึ่ง หลังโดน VAR เล่นงาน

Posted 18/02/2018 by mthai

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่ามีของขึ้นเหมือนกันในช่วงพักครึ่ง หลังจากเจอการตัดสิน VAR ที่ไม่โปร่งใส ในเกม เอฟเอ คัพ ที่เจอกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ก็ทำใจยอมรับได้ เพราะทราบดีว่าเป็นช่วงทดลองใช้

“ผมพยายามเตรียมพร้อมมาตลอดในการควบคุมอารมณ์ เมื่อต้องเจอกับเหตุการณ์อะไรแบบนี้ เมื่อคุณยิงประตูได้ คุณจะต้องสงสัยก่อนว่าจะฉลองประตูดีหรือไม่ คุณจะต้องดีใจหรือไม่ ซึ่งพอผมเห็น เควิน เฟรนด์ (ผู้ตัดสิน) เริ่มแตะหูฟัง ผมก็รู้แล้วว่ามีบางอย่างผิดปกติ ความสงสัยแบบนั้นมันไม่ใช่ความรู้สึกที่ดีเลย” มูรินโญ่ กล่าว

“ถ้าการตัดสินออกมาทีมเราเสียประโยชน์ แต่เป็นการตัดสินที่ถูกต้อง ผมก็แฮปปี้นะ แต่ผมก็ได้ยินมาว่าบางทีไลน์แมนอาจจะถูกต้องมากกว่าคนที่ทำงานในห้องสตูดิโอก็ได้ ผมคิดว่ามันยังเป็นช่วงของการทดลองใช้อยู่ บางที VAR มันก็มีทั้งข้อดีข้อเสีย ซึ่งพวกเขาก็จะต้องกำจัดข้อเสียออกไปเพื่อให้มันสมบูรณ์แบบที่สุด ตอนนี้เราก็จำเป็นต้องยอมรับมันให้ได้ แต่อย่าลืมนะว่าที่ผมพูดได้แบบนี้ก็เพราะเพิ่งชนะมา 2-0”

“ตอนพักครึ่ง ผมหัวเสียใส่ทีมงานของผมเหมือนกัน ผมไม่อยากให้พวกนักเตะรู้หรอกว่ามันเกิดอะไรขึ้น ผมอยากให้นักเตะเข้าใจกันว่ามันเป็นลูกล้ำหน้าจริงๆ จะได้ลงสนามไปเล่นกันต่อโดยไม่รู้สึกหัวเสียกับคอมพิวเตอร์ไงล่ะ”

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากชนะในเกมนี้ก็ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ โดยจะเปิดบ้านพบกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน กลางเดือนมีนาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »