ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กูรูบอลสเปนเชื่อราชันไม่ชายตามองป็อกบา

กูรูบอลสเปนเชื่อราชันไม่ชายตามองป็อกบา

Posted 18/02/2018 by siamsport

กีเยม บาลาเก ผู้เชี่ยวชาญฟุตบอลของ สกาย สปอร์ตส์ แสดงความเห็นว่า เรอัล มาดริด ไม่พร้อมทุ่มเงินมหาศาลเพื่อคว้าตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม หลังมองว่าแข้งรายนี้ไม่ใช่เป้าหมายที่ทีมต้องการ

 กีเยม บาลาเก ผู้เชี่ยวชาญฟุตบอลแดนกระทิงดุ เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนสำคัญ เนื่องจาก เรอัล มาดริด ทีมมหาอำนาจใน ลา ลีกา สเปน ไม่สนใจคว้าตัวไปร่วมทีมแต่อย่างใด

  บาลาเก เชื่อว่า "ราชันชุดขาว" ไม่มีเงินมากพอที่จะคว้าตัวแข้งรายนี้ไปร่วมทีม โดยก่อนหน้านี้ ป็อกบา ย้ายกลับมาอยู่กับ "เร้ด เดวิลส์" อีกครั้งด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,005 ล้านบาท) เมื่อปี 2016 แต่ปัจจุบันมีข่าวลือว่าดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสมีปัญหากับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา และเชื่อว่า มาดริด พร้อมยื่นข้อเสนอทาบทามให้ ป็อกบา ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์

 ล่าสุด บาลาเก กล่าวผ่าน "สกาย สปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อดัง ว่า "มันเป็นเรื่องปกติเมื่อสิ่งต่างๆ ไม่เข้าที่เข้าทางสำหรับซูเปอร์สตาร์ของสโมสรใหญ่ มันก็จะมีเรื่องปรากฎบนสื่อแบบนี้ กรณีของ ป็อกบา มีข่าวหลุดออกมายังสื่อฝรั่งเศสอย่าง เลกิ๊ป ที่ระบุว่าเขาต้องการเปลี่ยนตำแหน่งในสนามเพื่อพัฒนาศักยภาพของตัวเองให้ดีขึ้น"

 "เมื่อมีข่าวออกมาแบบนั้น มันก็ไม่น่าแปลกใจหากมีข่าวอ้างว่า เรอัล มาดริด ต้องการให้เขาย้ายมาร่วมทีมด้วยตามมาในไม่ช้า แต่พวกเขาไม่มีเงินมากพอหรอกนะ หลังจากที่พวกเขาทุ่มเงินไปกับเป้าหมายหลักในช่วงซัมเมอร์นี้ ยิ่งไปกว่านั้นประธานสโมสร เรอัล ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ไม่ได้มองเขาเป็นเป้าหมายเลยด้วย"

 "ผมจะบอกคุณเรื่องที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ป็อกบา และ เรอัล มาดริด เมื่อเขาตัดสินใจย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาได้รับข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด ชุดบี เป็นเงิน 100,000 ยูโร (ประมาณ 4 ล้านบาท) โค้ชในเวลานั้นบอกกับ ฟลอเรนติโน่ ว่า - คว้าตัวเขามาให้ผมตอนที่เขามีค่าตัว 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4 พันล้านบาท) ก็แล้วกัน - จริงอยู่ที่ว่าตอนนี้ ป็อกบา คงไม่ได้มีค่าตัวแพงกว่านั้นแล้ว แต่เขาไม่ได้เป็นผู้เล่นที่พวกเขาต้องการสำหรับฤดูกาลหน้า" กูรูบอลสเปนทิ้งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »