ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กวาร์ดิโอล่ายันซิลวาอยู่โยงกับแมนซิตี้

กวาร์ดิโอล่ายันซิลวาอยู่โยงกับแมนซิตี้

Posted 20/02/2018 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันชัด แบร์นาร์โด้ ซิลวา มิดฟิลด์เลือดฝอยทอง จะอยู่กับทีมแบบยาวๆ พร้อมชูเจ้าตัวเป็นนักเตะคนสำคัญของทัพ "เรือใบสีฟ้า"

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางจอมเทคนิคชาวโปรตุกีส จะอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป ตราบใดที่ตนยังคงเป็นนายใหญ่ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม 
   
ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของ ราฮีม สเตอร์ลิง และ ลีรอย ซาเน่ ทำให้โอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงของ ซิลวา มีอยู่แบบจำกัด แต่ปัจจุบัน ซาเน่ มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน ทำให้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเดสวัย 23 ปี มีโอกาสโชว์ฝีเท้ามากขึ้น และได้สตาร์ทเป็นตัวจริงตลอดใน 6 เกมหลังสุด (รวมทุกรายการ) ซึ่ง กวาร์ดิโอล่า ก็รู้สึกประทับใจฟอร์มของ อดีตแข้ง อาแอส โมนาโก ไม่น้อย

"เมื่อเขาได้ลงเล่น เขาเล่นด้วยฟอร์มที่สุดยอดเสมอ เขาเป็นนักเตะพลังหนุ่ม และเป็นนักเตะที่เราอยากเห็นอยู่ในทีม เขาจะอยู่ที่นี่แบบยาวๆ เลย ตราบใดที่ผมอยู่ที่นี่ เขาจะไม่ไปไหน เขาจะอยู่กับผม ซึ่งผมเองก็ไม่เคยเห็นเขารู้สึกเสียใจอะไรเลย เขาอารมณ์ดีเสมอ ตอนที่เขาได้ลงเล่นไม่มาก คุณมองไม่ออกหรอกว่า เขาสำคัญต่อทีมมากแค่ไหน" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 47 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปเผยไม่ดีพอซบวีแกนช่วงท้ายค้าแข้ง
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ตนเก่งไม่พอจนทำให้อดซบ วีแกน ในช่วงโค้งสุดท้ายของอาชีพการค้าแข้ง พร้อมรับ "เดอะ ลาติกส์" ทำถูกแล้ว เพราะตอนนั้นตนแก่จนฝีเท้าตกลงไปเยอะ
  • แมนซิตี้ รุกเต็มสูบ! 'กุน-ซาเน่-สเตอร์ลิง' ผนึกยิงวีแกน : เอฟเอคัพ
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เตรียมจัด เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน'', ลีรอย ซาเน่ และ ราฮีม สเตอร์ลิง ประคมแข้งแดนหน้าล่าสกอร์ เกมบุกบ้าน วีแกน ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 คืนวันจันทร์ที่ 19 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ช่อง 7 HD, เวลา : 02.55 น.
  • เวนเกอร์เผยเป๊ปแวะมาบ้านอยากเล่นให้ปืน
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซน่อล เผยเรื่องเด็ดว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เคยแวะมาหาที่บ้านเพื่อจะบอกว่าสนใจอยากย้ายมาเล่นกับ "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมยกย่องกุนชือชาวสแปนิช ที่ทำผลงานได้อย่างสุดยอด และมีปรัชญาการเล่นที่ชัดเจน
  • ผลจับสลาก เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีม! แมนฯ ยูไนเต็ด งานเบา, เลสเตอร์ ชน เชลซี
    การจับสลากประกบคู่ เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ได้เสร็จสิ้นลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเจอกับงานเบา เมื่อได้เปิดบ้านพบกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ขณะที่คู่ใหญ่สุดน่าจะเป็น เลสเตอร์ ซิตี้ ปะทะ เชลซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »