ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ถูกใจเฮีย!มูกอดนักข่าวเหตุไม่ถามเรื่องป็อกบา

ถูกใจเฮีย!มูกอดนักข่าวเหตุไม่ถามเรื่องป็อกบา

Posted 23/02/2018 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอสวมกอดนักข่าวจากค่ายบีที สปอร์ต โดยเหตุผลเพราะเขาไม่ถามเรื่อง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แพงระยับ ในแมตช์ออกไปเสมอ เซบีย่า แบบไร้สกอร์ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำเรื่องสุดเซอร์ไพรส์เมื่อเข้าไปสวมกอด เดส เคลลี่ ผู้สื่อข่าวจากค่ายบีที สปอร์ต หลังจากที่เขาไม่ถามเรื่อง ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงระยับ ในเกมเสมอ เซบีย่า 0-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

 ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ เจ้าของค่าตัว 89 ล้านปอนด์ (ราว 4,005 ล้านบาท) ทำผลงานได้น่าผิดหวังมากๆ ในช่วงที่ผ่านมา แถมในแมตช์ล่าสุดเสมอ เซบีย่า แบบไร้สกอร์ ในเกมถ้วยใบโตยุโรป รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ได้ลงเล่นแทน อันเดร์ เอร์เรร่า ที่บาดเจ็บตั้งแต่ต้นเกม ก็ไม่ได้ทำผลงานดีเด่อะไรเลย จนทำให้ ป็อกบา ตกเป็นประเด็นวิจารณ์อย่างหนัก

 หลังจบเกม มูรินโญ่ ต้องนั่งโต๊ะแถลงข่าวตามธรรมเนียม โดย เคลลี่ จากสำนักข่าวบีที สเปอร์ต ได้ถามเรื่องผลงานของ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางดาวรุ่งที่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงว่า

 "สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์  ได้ลงเล่นตัวจริงในแชมเปี้ยนส์ ลีก 2 เกมเท่านั้น คุณเชื่อมั่นในตัวเขามากแค่ไหน เขาเล่นดีไหม ?"

 พอจบคำถามดังกล่าว อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน, เรอัล มาดริด และ เชลซี ได้ทำเรื่องสุดประหลาดเมื่อตอบว่า "ผมขอกอดคุณหน่อยได้ไหม ?" หลังจากนั้น "เดอะ สเปเชียล วัน" ได้สวมกอด เคลลี่ ทันที และพูดเสริมต่อไปว่า "ขอบคุณ ขอบคุณมาก"

ขณะที่ เคลลี่ ก็เล่นมุกตอบกลับแบบรู้ใจพร้อมกับหัวเราะว่า "เพราะผมไม่ได้ถามเรื่อง ป็อกบา ใช่ไหม !"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »