ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรอัล มาดริดส่อแห้ว!แมนยูจ่อยืดสัญญายาวกับเดเคอา

เรอัล มาดริดส่อแห้ว!แมนยูจ่อยืดสัญญายาวกับเดเคอา

Posted 23/02/2018 by siamsport

เรอัล มาดริด อาจซดแห้วกับการล่ากระชาก ดาบิด เด เคอา ยอดนายด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกรอบ หลังล่าสุดมีข่าวโกลสแปนิชจ่อขยายสัญญากับ "เร้ด เดวิลส์" เต็มทีแล้ว

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูตัวเก่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าใกล้ที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ระยะยาวกับต้นสังกัดเต็มทีแล้ว ซึ่งอาจทำให้ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังจากเวทีลา ลีกา สเปน ต้องพลาดคว้าตัวนักเตะอีกครั้ง

อดีตจอมหนึบ แอตเลติโก มาดริด วัย 27 ปี เพิ่งโชว์ฟอร์มสุดยอด หลังป้องกันลูกโหม่งในระยะจ่อๆ ของ หลุยส์ มูเรียล กองหน้าชาวโคลอมเบีย ในนัดที่ "ปีศาจแดง" บุกไปเสมอ เซบีย่า 0-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนาม ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน เมื่อคืนวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน ยังเป็นผู้รักษาประตูที่เก็บคลีนชีตได้มากที่สุดในลีกซีซั่นนี้ถึง 15 ครั้งด้วย

เด เคอา เหลือสัญญาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนถึงปี 2019 พร้อมออปชั่นที่ แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถยืดสัญญานักเตะออกไปได้อีก 12 เดือน แต่ล่าสุดมีข่าวลือว่า "ปีศาจแดง" ใกล้ที่จะขยายสัญญาระยะยาวกับเขาแล้ว ซึ่งจะทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส มั่นใจได้ว่าเขาจะรั้งลูกทีมตัวเก่งเอาไว้ได้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »